พบกับรูปแบบใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์กับ 500Trends

9 Nov 2015
363 ครั้ง


500Trends

“ธุรกิจ E-Commerce นั้นเดินมาถึงสุดทางแล้วหรือยัง?” 

ในปัจจุบันนี้ สมาร์ทโฟนได้ก้าวเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราทุกคน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของธุรกิจ E-Commerce หรือการซื้อขายออนไลน์ ซึ่งเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ที่คนไทยเริ่มมีความคุ้นเคยกับการช้อปปิ้งออนไลน์แบบไม่รู้ตัว จนถึงตอนนี้ก็มีหลายๆคนเริ่มตั้งคำถามว่า E-Commerce นั้นมาถึงทางตันแล้วหรือยัง? เนื่องจากมีร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นมามากมาย แต่กลับมีคอนเทนท์ที่ไม่ต่างกัน ไม่มีอะไรใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภค ในวันนี้ผมจึงอยากพาทุก ๆ คนไปรู้จักกับความหวังใหม่ที่น่าจะทำให้วงการ E-Commerce กลับมาคึกคักอีกครั้งได้ กับ “500Trends”

500Trends คืออะไร?

500Trends เป็นแอปพลิเคชั่นรวมสินค้ายอดนิยมจากทั่วโลก ที่ให้คุณสามารถติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ แบบเรียลไทม์ ซึ่งเน้นขายสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร โดยเปิดให้ใช้งานมากว่า 2 ปีแล้ว และมีกลุ่มผู้ใช้งานประจำอยู่มากมาย โดยในแต่ละวันมีการเทรนด์สินค้าไม่ต่ำกว่า 1,000 เทรนด์ แต่สาเหตุที่ยังไม่ถูกพูดถึงในวงกว้างนั้น เป็นเพราะ 500Trends ยังไม่เคยโปรโมทตัวเองอย่างจริงจังมาก่อนนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ 500Trends จะก้าวขึ้นมาเขย่าวงการ E-commerce ในประเทศไทย!

500Trends เจ๋งยังไง?

1. ระบบ Smart Tracking

แน่นอนว่า 500Trends มีการบริการที่มีคุณภาพไม่แพ้บรรดาแบรนด์รุ่นพี่อื่นๆ ทั้งตัวแอปที่มีความไหลลื่นน่าใช้ และระบบชำระเงินที่สะดวกปลอดภัย แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่าใคร ๆ เห็นจะเป็นระบบ Smart Tracking ซึ่งเป็นระบบการนำฐานข้อมูลของลูกค้าแต่ละคนนั้นมาวิเคราะห์และจัดหาสินค้าที่ตรงกับ Lifestyle ของแต่ละคนมาให้โดยที่คุณไม่ต้องเข้าไปเลือกหาให้เสียเวลา! ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ได้มาจากการเลือก “TRENDS” สินค้าแต่ละตัวเข้ามาไว้ในความสนใจของเรานั่นเอง

2. Social Media + E-Commerce

สินค้าแต่ละชิ้นที่เราชื่นชอบจะถูกจัดเก็บไว้ในหน้าโปรไฟล์ของแต่ละคน โดยเราสามารถกดเข้าไปดูสินค้าที่ชื่นชอบหรือจะเข้าไปสำรวจหน้าโปรไฟล์ของเพื่อน ๆ ก็ได้ว่าใครมีไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง กล่าวคือ 500Trends ได้สร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์ขนาดย่อมของตัวเองขึ้นมา ไม่เพียงแค่เลือกซื้อ แต่ยังสามารถแชร์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย และเพื่อสอดรับกับการสร้าง Community ที่แข็งแรง 500Trends จึงคิดลูกเล่นสนุก ๆ อย่าง “Flash Sales Unlocked” ขึ้นมา โดยเงื่อนไขง่าย ๆ คือ เมื่อมีผู้ใช้ Trends ชิ้นที่มีการตั้ง “Flash Sales Unlocked” ครบตามที่กำหนด สินค้าตัวนั้นก็จะถูกลดราคากระหน่ำเพื่อตอบรับกระแสความนิยมจากทุกคน

เอาใจชาว 108Blog ด้วยโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ ช้อปกระจาย

เอาใจนักช้อปหน้าใหม่! เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย รับทันทีส่วนลด 150 บาท และสิทธิสุดพิเศษ ให้คุณได้รับเพิ่มอีก 150 บาททันที เมื่อคุณนำ Code “108Blog” ไปใส่ในหน้า Enter Promotion Code ในแอปพลิเคชั่น เรียกได้ว่าเพียงแค่คุณ “โหลด” และ “พิมพ์” ก็รับส่วนลดไปเต็ม ๆ ถึง 300 บาท!

สามารถดาวน์โหลด 500Trends Application ผ่าน App Store ได้แล้ววันนี้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/id860588307