ฟุตบอลโลก 2018 ติดตามผลการแข่ง ตารางการแข่งขัน แนะนำช่องทางรับชม

18 Jun 2018
449 ครั้ง


เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับฟุตบอลโลก 2018 (Fifa World Cup 2018) โดยเริ่มออกสตาร์ทนัดแรกวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนคงเตรียมตัวเตรียมใจรอเชียร์ทีมโปรดของตัวเองกันอยู่แน่นอน

และในยุคที่ทุกคนมีมือถือพร้อมอินเทอร์เน็ตแรง ๆ แบบนี้ สามารถดูฟุตบอลโลกแบบสด ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงเช็กผลการแข่งขันก็สะดวกสบายกว่าเดิม เพราะมีให้เลือกหลายช่องทาง

เช็กผลการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่าน Google

เราสามารถเช็กผลการแข่งขัน รวมถึงดูตารางการแข่งขัน ติดตามข่าวสาร พร้อมคลิปวิดีโอไฮไลท์แต่ละคู่ได้ง่าย ๆ ผ่าน Google เพียงแค่พิมพ์คีย์เวิร์ดเหล่านี้ คำไหนก็ได้ เช่น ฟุตบอลโลก, ฟุตบอลโลก 2018, บอลโลก, ผลบอลโลก เป็นต้น สามารถใช้งานได้ทั้งเว็บ Google บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ถือว่าเป็นอีกช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วมาก ๆ

เช็กผลฟุตบอลโลกผ่านแอปฯ LiveScore หรือ LiveScore: World Football 2018

สำหรับใครที่เป็นคอบอล น่าจะคุ้นเคยกับแอปฯ LiveScore กันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะสามารถติดตามผลฟุตบอลได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงรายชื่อคนทำประตู ข้อมูลต่าง ๆ ครบครัน และช่วงฟุตบอลโลก 2018 ทาง LiveScore ก็ออกแอปฯ ใหม่ มาเพื่อรองรับช่วงฟุตบอลโลก คือแอปฯ LiveScore: World Football 2018 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง iOS และ Android ใครสะดวกแบบนี้ ไปลองดาวน์โหลดกันได้เลย

ดูบอลโลกสด ชัดระดับ HD ดูฟรี ถูกลิขสิทธิ์ ผ่าน TureID

อีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้คุณสามารถดูฟุตบอลโลกแบบสด ๆ ที่ไหนก็ได้ผ่านเว็บไซต์ TureID หรือแอปฯ TureID เพียงแค่สมัครสมาชิก ก็สามารถดูฟุตบอลโลก 2018 ฟรี เพียงแค่ Login ผ่าน TrueID ก็สามารถฟุตบอลโลก รวมถึงกีฬาดังระดับโลกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ Sport.trueid.net/live ด้วยภาพและเสียงคมชัดระดับ HD แถมยังถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย

หรือใครสะดวกบนมือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดแอปฯ TureID ไปดูก็ได้ มีให้เลือกทั้ง iOS และ Android

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม)

(คลิกดูภาพใหญ่)

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 (รอบน็อกเอาต์)

(คลิกดูภาพใหญ่)