รีวิว Hollywood Movie HD โรงหนังส่วนตัวบนเว็บและมือถือ คอหนังห้ามพลาด

24 Mar 2014
2,330 ครั้ง


Hollywood-Movie-HD

ในยุคที่สมาร์ทโฟนได้เข้ามาปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของใครหลาย ๆ คน และช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อ
สื่อสาร รวมถึงทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ตอบสนองด้านความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง ทุกอย่างที่กล่าวมาสามารถทำได้
ผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่าย ๆ และสำหรับใครที่ชื่นชอบการดูหนังเป็นพิเศษไม่ว่าจะผ่านเว็บหรือผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ
วันนี้เรามีบริการสำหรับคนชอบดูหนังออนไลน์มาฝาก มาพร้อมหนังระดับ Hollywood คุณภาพพรีเมี่ยมเกรด A กว่า
1,000 เรื่อง และที่สำคัญถูกลิขสิทธิ์ 100% สำหรับเว็บดูหนังที่ว่าก็คือ Hollywood Movie HD เว็บดูหนังออนไลน์ที่
ใช้งานได้ทั้งเว็บ, มือถือและแท็บเล็ตดูได้สะดวกง่าย ทุกที่ ทุกเวลา สามารถเลือกดูหนังได้มากมายและอัพเดทหนังใหม่
ทุกเดือน ส่วนตอนนี้มาดูรีวิวกันดีกว่าว่า Hollywood Movie HD จะมีหนังเด็ด ๆ อะไรให้เราได้ดูกันบ้าง

Hollywood Movie HD มีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

Hollywood Movie HD

Hollywood Movie HD_2

มีหนังให้คุณเลือกดูกว่า 1,000 เรื่องและอัพเดทหนังใหม่ทุกเดือนและคัดเอาหนังคุณภาพพรีเมี่ยมเกรด A ถูกลิขสิทธิ์ 100% สามารถเลือกดูหนังจากหมวดต่าง ๆ ที่ถูกแบ่งไว้อย่างชัดเจน เช่น หนังมาใหม่, หนังแนะนำ, หนังยอดนิยม หรือจะเลือกตามหมวดหมู่ประเภทหนังก็ได้ และยังมีหมวดพิเศษที่จัดคอเล็คชั่น (Movie collection) แนะนำหนังเด็ด ๆ หากหนังเรื่องไหนไม่เจอก็สามารถค้นหาหนังได้ ในกรณีชื่นชอบหนังสามารถกดเลือกเพื่อรวมเป็น List หนังที่ชอบไว้เป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวของคุณได้ ไว้สำหรับเลือกหาไว้ชมง่าย ๆ หรือ เก็บไว้ดูคราวหลังก็ได้ อีกทั้งดีไซน์หน้าเว็บดูเรียบง่ายสวยงาม รวมถึงบนมือถือก็มีดีไซน์เหมือนกับบนเว็บทำให้ผู้ใช้ไม่เกิดความสับสนเมื่อเปลี่ยนไปใช้ในรูปแบบอื่น ๆ

 

Hollywood Movie HD_3

สำหรับหนังทุกเรื่องสามารถเลือกชมได้ทั้งพากย์ไทย หรือพากย์อังกฤษ พร้อมซับไตเติล พร้อมแสดงรายละเอียดของหนังแต่ละเรื่อง รวมถึงสามารถแชร์หนังที่ชื่นชอบไปยัง Facebook, Twitter หรืออีเมลได้

 

ฟรีทีวีให้เลือกดูกว่า 20 ช่อง

 

iPad_screen5

นอกจากมีหนังแล้วยังมีฟรีทีวีให้เลือกดูสด ๆ กันอีกว่า 20 ช่อง ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3, 5, 7, 9 เป็นต้น พร้อมรองรับระบบ Digital TV เปลี่ยนมือถือเป็นทีวีพกพาสามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา

 

Hollywood Movie HD เลือกใช้งานได้ตามต้องการ


iPad_screen2 iPad_screen4
เราสามารถเลือกใช้บริการ Hollywood Movie HD ได้ทั้งเว็บ โดยเข้าไปที่ www.hollywoodmoviehd.com สมัครเป็นสมาชิกง่าย ๆ เพียงแค่กรอกอีเมลและรหัสผ่านก็สามารถใช้งานได้ สมัครครั้งเดียวใช้งานได้ทั้งเว็บและมือถือ สำหรับใครที่ชอบดูหนังผ่านมือถือก็สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Hollywood Movie HD ซึ่งรองรับทั้ง iOS และ Android

ทดสอบดูหนังผ่านแอพฯ Hollywood Movie HD

 

Hollywood Movie HD _4

Hollywood Movie HD _5

Hollywood Movie HD _6

รู้จัก Hollywood Movie HD จากข้อมูลเบื้องต้นมาพอสมควร ตอนนี้มาทดสอบดูหนังผ่าน Hollywood Movie HD กันบ้าง สำหรับการทดสอบครั้งนี้ผ่าน iPad mini โดยเลือกหนังที่ต้องการชม จากนั้นแตะปุ่ม เริ่มต้น หนังก็จะเริ่มโหลดและเล่นขึ้นมาทันที ไม่ต้องรอโหลดทั้งเรื่องก่อนดู ต้องบอกว่าประทับใจมากตัวแอพฯ ทำงานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว ภาพคมชัด สามารถเลือกระดับความคมชัดของภาพ รวมถึงปรับเลือกเสียงไทย-อังกฤษ เปิดซับไตเติล ได้ตามต้องการจากเมนูด้านล่างของแอพฯ

นอกจากนี้ยังต่อออกจอใหญ่ได้ง่าย ๆ ด้วย Air play สำหรับคนที่มี Apple TV และสาย HDMI ต่อออกทีวีที่มีพอร์ตรองรับ โดยภาพที่ฉายออกเป็นระดับ HD ทั้งภาพและเสียง รวมถึงตัวแอพฯ เองก็ใช้ Bandwidth ในการใช้งานน้อย ดูได้ทันทีไม่ต้องดาวน์โหลดให้เสียเวลา และไม่เปลืองเนื้อที่หน่วยความจำ

ค่าบริการ Hollywood Movie HD

 

Hollywood Movie HD_7

หลังจากดูรีวิวไปพอสมควรแล้ว คราวนี้มาดูเรื่องค่าบริการของ Hollywood Movie HD กันบ้าง หลายคนอาจจะคิดว่าคุณภาพระดับนี้ ค่าบริการต้องแพงแน่นอน สำหรับค่าบริการมีให้เลือกทั้งแบบรายเดือนและรายปี โดยมีแพ็คเกจให้เลือกดูออนไลน์ได้ไม่อั้น 300 เรื่องต่อเดือน เพียงเดือนละ 149 บาท (จากปกติ 299 บาท) เฉลี่ยแค่เพียงวันละ 5 บาท และยังมีแพ็คเพจ 6 เดือน, แพ็คเกจ 1 ปี พร้อมดูหนังไม่อั้นกว่า 1,000 เรื่องต่อปี

 

hd

นอกจากนี้ Hollywood Movie HD ยังมีโปรโมชั่นแรง Give a friend เมื่อคุณดูฟรีเพื่อนก็ดูฟรี เมื่อสมัครแพ็คเกจสามารถแจกให้เพื่อนดูฟรีได้ 7 วันมากถึง 20 คน และถ้าเพื่อนหนึ่งใน 20 คนกลับมาซื้อคุณได้ดูเดือนถัดไปฟรี สำหรับใครที่ได้รับรหัสมาแล้ว สามารถดูวิธีใช้งานได้จากภาพด้านล่าง

 

วิธีการใช้

สรุปฟีเจอร์เด่นของ Hollywood Movie HD

  • ใช้งานง่าย เหมาะเป็นโรงหนังส่วนตัว มีหนังให้เลือกดูมากมาย
  • ดูได้สะดวกง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์
  • สมัครครั้งเดียว ใช้งานได้ทั้งเว็บ, มือถือและแท็บเล็ต
  • มีให้เลือกทั้งแบบ Sound track และ Subtitle ไทย-อังกฤษ เลือกเปิด-ปิดได้ตามใจ
  • ใช้ Bandwidth น้อย
  • คุ้มสุด ๆ ดูออนไลน์ได้ไม่อั้น เพียงเดือนละ 149 บาท (จากปกติ 299 บาท) รับประกันคุณภาพ
  • หนังถูกลิขสิทธิ์ ปลอดภัย 100%

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากได้อ่านรีวิว Hollywood Movie HD ไปแล้ว จากการทดลองใช้งานถือว่าเป็นบริการดูหนังออนไลน์ที่น่าประทับใจเลยทีเดียว ทั้งการใช้งานผ่านเว็บและผ่านแอพฯ ถือว่าสะดวกมาก ๆ รวมถึงมีหนังดัง ๆ ระดับฮอลลีวูดให้เลือกดูมากมาย สำหรับใครที่ชอบดูหนังออนไลน์แนะนำว่าห้ามพลาดเหมาะที่จะเป็นแอพฯ ดูหนังส่วนตัว ทำให้สนุกเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา