KingPowerOnline ช็อปปิ้งออนไลน์ ซื้อกล้อง GoPro ราคาถูกใจ

30 Mar 2017
467 ครั้ง


ทุกวันนี้ช่องทางการซื้อของออนไลน์มีให้เลือกใช้บริการมากมายหลายเจ้า เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนสักเครื่องก็สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายยังกะยกห้างสรรพสินค้ามาไว้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของคุณ

คิง เพาเวอร์ ชื่อนี้คงคุ้นหูหลายคนแน่นอน เพราะเป็นเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าปลอดภาษีและอากรของไทยในปัจจุบัน และคิง เพาเวอร์ เองก็มีบริการ KingPowerOnline เว็บช็อปปิ้งออนไลน์ คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ให้คุณช็อปปิ้งผ่านหน้าจอ ซื้อสินค้าในราคาถูกใจได้ง่าย ๆ มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำปลอดภาษีให้เลือกมากมาย โดย KingPowerOnline จะแบ่งการช็อปปิ้งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ Duty free (สินค้าปลอดภาษี สามารถรับได้ที่สนามบินขาออก และ Shopping Mall (จัดส่งภายในประเทศ) นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น Hello Summer ลดสูงสุด 20% ทั้งเว็บ เพียงแค่ใส่ ALLWEB20 เมื่อซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์

​หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับ KingPowerOnline กันไปคร่าว ๆ แล้ว ตอนนี้เรามาทดลองสั่งซื้อสินค้าจากบริการช็อปปิ้งออนไลน์ของคิง เพาเวอร์ โดยสินค้าที่เลือกวันนี้ เป็นกล้องในฝันของหลาย ๆ คน นั่นก็คือ GoPro กล้องถ่ายภาพส่วนบุคคลความละเอียดสูงยอดฮิตระดับโลก หลาย ๆ ภาพ หลาย ๆ คลิปวิดีโอแนวผาดโผนก็มาจากกล้องตัวนี้แหละ ตัวกล้องมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก และทนทาน พร้อมลุยไปกับทุกสถานการณ์ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะกิน เที่ยว เดินทาง ผจญภัย กล้อง GoPro ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีแน่นอน

และที่ KingPowerOnline มีกล้อง GoPro รุ่นใหม่ให้เลือกซื้ออีกด้วย อย่าง GoPro HERO 5 พร้อมอุปกรณ์เสริมก็มีให้เลือกซื้ออีกด้วย ส่วนราคาต้องบอกว่าถูกใจคนชอบช็อปปิ้งผ่านผ่านเว็บแน่นอน แถมยังช่วยประหยัดเวลา แค่ไม่กี่คลิกก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้แล้ว งานนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าสุด ๆ ส่วนการชำระเงินสามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิต/เดบิต, AirPay และ UnionPay ส่วนการจัดส่งสินค้า จะถูกจัดส่งถึงมือผู้รับภายใน 1-7 วันทำการ จัดส่งฟรีเมื่อมียอดสั่งซื้อเกิน 499 บาท (ดูรายละเอียดเพิ่มเติม) ส่วนสินค้าที่เป็นแบบ Duty free (สินค้าปลอดภาษี) สามารถช็อปปิ้งสินค้าล่วงหน้าได้ 60 วัน หรือ 24 ชั่วโมงก่อนเดินทาง และรับสินค้าได้ที่จุดบริการของคิง เพาเวอร์ ได้ที่สนามบินขาออก (ดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

นอกจากนี้ KingPowerOnline ยังมีสินค้าอื่น ๆ ให้เลือกช็อปปิ้งอีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนชอบช็อปปิ้งออนไลน์ แค่อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ คลิกไม่กี่ครั้ง ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย ๆ แล้ว