MOXY ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อมือถือ Samsung ราคาถูกใจ สบายกระเป๋า

20 Oct 2015
245 ครั้ง


moxy

ทุกวันนี้ช่องทางการซื้อของออนไลน์มีให้เลือกใช้บริการมากมายหลายเจ้า เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนสักเครื่องก็สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายยังกะยกห้างสรรพสินค้ามาไว้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของคุณ

ขอแนะนำ MOXY เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ล่าสุด ที่กำลังมาแรง มาทำความรู้จักกับ MOXY กันเลย !

moxy-web

MOXY เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับผู้หญิงแห่งเดียวของเมืองไทย 

เรารู้ว่าผู้หญิงมีไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งเหยิง และมีสิ่งที่ต้องทำมากมายในแต่ละวันเพื่อแข่งกับเวลา MOXY จึงรวบรวมของทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน แก็ตเจ็ตอีเล็คทรอนิกส์ สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าสำหรับแม่และเด็ก และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่พร้อมจะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

เรามีสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วโลก ทั้งไทยและต่างประเทศ และสินค้าใหม่ๆให้ได้ช้อปกันทุกสัปดาห์ เน้นเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษา คนทำงาน เป็นแม่ เป็นเพื่อน เป็นคนรัก หรือเป็นลูกสาว คุณสามารถมีได้ทุกอย่างที่คุณอยากได้อย่างแน่นอน “Have it all”

MOXY เชื่อว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ควรเป็นเรื่องที่สนุก สะดวก และปลอดภัย เราจึงตั้งใจสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ บริการส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศถึงมือคุณ  พร้อมทั้งการชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆที่ไว้ในได้ในความปลอดภัย หรือจะชำระเงินเมื่อได้รับสินค้าก็ยังได้

moxy-samsung

สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือใหม่ และตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกซื้อจากไหนดี MOXY คืออีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนชอบช้อปปิ้งออนไลน์ หากคุณกำลังสนใจมือถือ Samsung Galaxy มือถือยอดฮิตจากซัมซุง มาพร้อมราคาถูกโดนใจ สบายกระเป๋า และมีโทรศัพท์ซัมซุงให้เลือกมากมายหลายรุ่น เลือกช้อปกันอย่างจุใจแน่นอน เช่น Samsung Galaxy S6, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge และ Galaxy A8 เป็นต้น

moxy-samsung1

สำหรับมือถือ Samsung Galaxy ทุกรุ่นจะมีส่วนลดราคาพิเศษ เมื่อซื้อผ่านเว็บ MOXY ส่วนรูปแบบการสั่งซื้อก็ง่าย ๆ สินค้าส่งฟรีถึงบ้าน หรือจะเลือกชำระเงินค่าสินค้าตอนรับก็ได้ หากไม่พอใจสินค้ารับคืนฟรีภายใน 30 วัน ส่วนระบบการชำระเงินก็มีความปลอดภัย 100%

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนชอบช้อปปิ้งออนไลน์ แค่อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ คลิกไม่กี่ครั้ง ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย ๆ แล้ว

สำหรับใครที่สนใจมือถือ Samsung Galaxy สามารถคลิกเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ MOXY

[บทความนี้เป็น Advertorial]