เครื่องชงกาแฟ NESCAFE Dolce Gusto MINI สำหรับคนรักรถ MINI

25 May 2015
264 ครั้ง


NESCAFÉ-Dolce-Gusto-MINI

แม้ว่าทุกวันนี้ตามถนนหนทาง หรือห้างสรรพสินค้าจะเต็มไปด้วยร้านขายกาแฟมากมาย ตั้งแต่ร้านเล็ก ๆ ไปจนถึงร้านใหญ่ที่ต่างตกแต่งร้านเพื่อให้ได้บรรยากาศในการดื่มกาแฟให้มีความสุข และเชื่อว่าคนดื่มกาแฟหลาย ๆ คนน่าจะเคยเข้าใช้บริการตามร้านกาแฟเหล่านี้ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบออกไปไหน หรือไม่ชอบนั่งร้านกาแฟ อยากดื่มกาแฟ พร้อมอ่านหนังสือเล่มโปรดอยู่กับบ้าน แน่นอนว่า คุณจะต้องมีเครื่องชงกาแฟอยู่ที่บ้านแน่นอน



ล่าสุด เนสกาแฟ ผู้ผลิตกาแฟยอดนิยมและเป็นผู้นำตลาดในด้านกาแฟ เปิดตัว NESCAFÉ Dolce Gusto MINI Limited Edition เครื่องชงกาแฟ รุ่นพิเศษ ที่ร่วมกับ MINI แบรนด์รถยนต์ชื่อดัง ผสมผสานศิลปะสมัยใหม่พร้อมองค์ประกอบที่โดดเด่น ถ่ายทอดออกมาเป็นสัญลักษณ์ของศิลปะแห่งการดื่มกาแฟยุคใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งยุคที่คนรัก “MINI” และคอกาแฟไม่ควรพลาด จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 2 สุดยอดแบรนด์ดังมารวมกัน

เครื่องชงกาแฟ
เครื่องชงกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ

สำหรับ NESCAFÉ Dolce Gusto MINI เครื่องชงกาแฟ “MINI” รุ่น ลิมิตเต็ดเอดิชั่น ถูกออกแบบมาเหมาะกับการชงกาแฟรสชาติดั้งเดิมที่หลายคนคุ้นเคย และยังตอบโจทย์ทุกแรงบันดาลใจด้วยแรงดันน้ำ 15 บาร์ ไม่ว่าคุณจะอยากดื่มเอสเปรสโซ่, ช็อคโกซิโน่, ลาเต้มัคคิอาโต้ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็อร่อยถูกใจไม่ผิดหวังแน่นอน

เครื่องชงกาแฟ

ส่วนด้านดีไซน์ของเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ ทางเนสกาแฟได้ออกแบบร่วมกับศิลปินระดับโลกหลากหลายผลงาน เช่น ‘อกาธา รุส เดอ ลา ปราดา’ (Agatha Ruiz de la Prada) และ ‘บิลลี่ ดิ อาร์ตทิส’ (Billy the Artist) ภายใต้แนวคิด “The Road to Iconic Design” โดยใช้ลวดลายแถบคู่สีดำลายทางสุดคลาสิคและโลโก้ของ MINI ที่ติดอยู่บริเวณด้านข้างของเครื่องชงกาแฟ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ทำงานอัตโนมัติแค่สัมผัสแค่ครั้งเดียว, ระดับน้ำ 7 ระดับ, แรงดัน 15 บาร์ และฟังก์ชันการชงเครื่องดื่มแบบร้อนและเย็น

NESCAFÉ Dolce Gusto MINI ถือว่าเป็นเครื่องชงกาแฟอีกรุ่น ที่มีตั้งสไตล์และความโดดเด่นในการใช้งาน เชื่อว่าหลายคนที่ดื่มกาแฟ และชื่นชอบในรถ MINI น่าจะถูกอกถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับราคา เครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ “MINI” รุ่น ลิมิตเต็ดเอดิชั่น ขายอยู่ที่ 6,990 บาท (ราคาเดิม 7,490) และรับฟรีทันทีแก้วกาแฟ MINI limited edition tumbler

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.dolce-gusto.co.th

บทความนี้เป็น Advertorial