รีวิว Baseus L32 Audio Adapter 3.5 มม. สำหรับ iPhone 7/ 7 Plus

10 Sep 2017
1,069 ครั้ง


อีกหนึ่งปัญหาของคนที่ชอบฟังเพลงและใช้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เพราะแอปเปิลได้ตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และแทนที่การฟังเพลงด้วยพอร์ต Lightning พร้อมกับแถมหูฟังแบบ Lightning รวมถึง Adapter ที่ใช้สำหรับแปลง Lightning to 3.5 มม.

สำหรับใครที่กำลังมองหา Audio Adapter ที่สามารถแปลง Lightning เป็นพอร์ต 3.5 มม. เพื่อใช้กับหูฟังอันเดิม หรือหูฟังที่เป็นพอร์ต 3.5 มม. แต่ไม่อยากใช้ของที่แอปเปิลแถมมาให้ วันนี้ขอแนะนำ L32 iP Male to 3.5mm + iP Female Adapter สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แบบ 2-in-1 ฟังเพลงไปด้วย ชาร์จไฟไปด้วยได้ จากแบรนด์ Baseus มารีวิวให้ชมกัน

Baseus เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมมือถือจากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น เคส, สายชาร์จ, อุปกรณ์ชาร์จ และอื่น ๆ อีกมาย นอกจากนี้แบรนด์ Baseus ยังได้รับรองมาตรฐาน MFi จากแอปเปิลอีกด้วย

จุดเด่นของ Baseus L32 Audio Adapter

  • ออกแบบมาเพื่อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องถอดเศส
  • รองรับ 1.5A Fast Charging สามารถชาร์จไปด้วย ฟังเพลงไปด้วยได้
  • ไม่ลดคุณภาพเสียง
  • มี Smart Chip ช่วยให้อ่านข้อมูลเสียงได้ดีขึ้น ทำงานรวดเร็ว และลดเสียงรบกวนได้
  • ทำจากวัสดุอะลูมิเนียมไม่ขึ้นสนิม
  • ตัวสายใช้วัสดุ TPE มีความยืดหยุ่นสูง ยาว 12 ซม. 
  • ออกมาเพื่อระบบ iOS รองรับ iOS 10 ขึ้นไป 
  • น้ำหนักเบา 0.059 กรัม

แกะกล่อง

ตัวสายชาร์จบรรจุอยู่ในกล่องกระดาษแบบแขวนได้ พร้อมระบุบนกล่องชัดเจนว่า เป็นสาย L32 iP Male to 3.5mm + iP Female Adapter ส่วนด้านหลังกล่องก็บอกจุดเด่นต่าง ๆ ของสายชาร์จรุ่นนี้

ทดลองใช้งาน 

อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ตอนต้นว่า Audio Adapter รุ่นนี้ เป็นแบบ 2-in-1 สามารถฟังเพลงไปด้วย ชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วยได้ โดยตัว Adapter จะมีพอร์ต 3.5 มม. และพอร์ต 8 Pin สำหรับเสียบ Lightning 

จากการทดลองฟังก็พบว่า สามารถใช้งานได้ปกติ ไม่มีข้อความเสียงเตือนขึ้นบนหน้าจอว่ากำลังใช้ตัวต่อที่ไม่ได้มาตรฐาน ส่วนเรื่องเสียงก็ให้เสียงที่ดี (ขึ้นอยู่กับคุณภาพหูฟังด้วย) 

สรุป

สาย Baseus L32 Audio Adapter สำหรับ iPhone 7/7 Plus เป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจอีกยี่ห้อนึง ทั้งวัสดุ งานประกอบ รวมถึงคุณสมบัติต่าง ๆ คุ้มค่าเกินราคาจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาสาย Audio Adapter  3.5 มม. ที่มีราคาถูก รุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยครับ

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อแบบ Pre-order ได้ผ่านทาง Inbox 108blog ราคาเส้นละ 450 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ สีแดง, สีดำและสีเงิน (ส่งลงทะเบียน 30 บาท, EMS 50 บาท) รอสินค้าประมาณ 13-20 วัน (เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบใช้งานนะครับ)

หมายเหตุ: สินค้ารับประกัน 7 วัน หากมีปัญหาคืนเงินหรือเปลี่ยนตัวใหม่ให้