10 แชนแนล YouTube น่าติดตาม ที่ต้องกด Subscribe เอาไว้

7 Aug 2017
201 ครั้ง


ทุกวันนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเลิกดูรายการทีวี แล้วหันมาดูย้อนหลัง หรือดูออนไลน์ผ่าน YouTube รวมถึงมีรายการต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้นบน YouTube 

วันนี้มี 10 แชนแนล YouTube น่าติดตาม ที่ต้องกด Subscribe เอาไว้ในปี 2017 มาฝาก สำหรับใครที่ชอบแชนแนลกด กด Subscribe ติดตามกันเลย หรือมีแชนแนลเด็ด ๆ อยากแนะนำเพิ่ม ก็คอมเมนต์ไว้ใต้บทความนี้ได้เลย

1. Village food factory


 

เรื่องราวของลูกชายชาวอินเดีย ที่ถ่ายทอดการทำอาหารเมนูต่าง ๆ จากพ่อ โดยใช้วัตถุดิบที่หาได้ตามท้องถิ่น แถมบางวันยังใจดี ทำอาหารแจกคนยากไร้อีกด้วย เป็นอีกแชนแนลที่น่าติดตาม สำหรับใครที่ชอบดูวิถีชีวิตของคนอินเดีย

2. Aden Films


 

สำหรับใครที่ชอบดูวิถีชีวิต อาหารการกิน รวมถึงวัตถุดิบ และขั้นตอนวิธีการทำกันแบบถึงครัวจากทั่วทุกมุมโลก ต้องแชนแนลนี้เลย ดูเพลิน ๆ ตั้งแต่การเตรียม ไปจนถึงการปรุง มีอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกชม 

3. หมาป่าสีเทา


 

เรื่องราวของชายหนุ่ม ที่ออกเดินทางไปใช้ชีวิตในป่า พร้อมกับถ่ายทอดวิธีเอาด้วยรอด ขั้นตอนการสร้างที่พัก เตรียมอาหาร เป็นอีกแชนแนลที่น่าติดตาม ดูเห็นธรรมชาติแล้วดูชื่นใจ

4. Primitive Technology


 

ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตในป่า ใช้สิ่งของต่าง ๆ ที่อยู่ในป่า นำมาประยุกต์สร้างเป็นสิ่งต่าง ๆ เช่น บ้าน, เตาไฟ, รองเท้า รวมถึงสาธิตวิถีการเอาตัวรอด เมื่ออยู่ในป่า

5. สาวบราซิลรักไทย


 

อีกหนึ่งแชนแนลที่น่าจะถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ชอบสาวยิ้มสวย อย่าง บูร น่า สาวบราซิลรักไทย ที่เธอสามารถพูดภาษาไทยได้ชัดแจ๋ว พร้อมกับพาไปลิ้มลองอาหารต่าง ๆ ในเมืองไทย

6. CheTrain


 

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับรถไฟไทย ต้องติดตามแชนแนลนี้เลย จะได้เห็นขั้นตอนการทำงานของรถไฟไทย ส่วนต่าง ๆ รวมถึงมุมมองที่เราอาจไม่เคยได้เห็นบนรถไฟ 

7. Antihero Life TV


 

อีกหนึ่งแชนแนลที่กำลังมาแรงสำหรับสายกิน อยากหาของอร่อย ๆ ไว้เพิ่มน้ำหนัก ต้องนี่ “หม่อม ถนัดแดก ยอมพุงแตก ดีกว่าแดกไม่เป็น” รายการที่พาไปชิม ลิ้มลองของอร่อยจากสถานที่ต่าง ๆ โดย หม่อม ถนัดแดก เปิดดูช่องนี้ทีไร หิวทุกที

8. Rayron


 

ไม่แนะนำไม่ได้ สำหรับแชนแนลนี้ เอาใจคนชอบท่องเที่ยว ผ่านพี่เรย์ แมคโดนัล ขวัญใจคนชอบเที่ยว หลังจากจบ TT Rider ก็มาลุยรายการใหม่ต่อ ติดเกาะ พาไปรู้จักเกาะต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย พร้อมกับชมวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของคนบนเกาะ ใครชอบพี่เรย์ ติดตามกันได้เลย

9. DetroitBORG


 

แชนแนลนี้เอาใจคนชอบไอที ชอบดูการรีวิวสินค้าไอทีออกใหม่ รวมถึงสินค้าที่กำลังยอดฮิต ต้องติดตามแชนแนลนี้เลย เพราะมีรีวิวสินค้าใหม่ ออกมาอัปเดตกันบ่อย ๆ ภาพคมชัด เสียงชัดแจ๋ง ติดตามเลย

10. M. Tup


 

ปิดท้ายด้วยแชนแนลนี้ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกปลา หรือตกไม่เป็น แต่อยากดูเพลิน ๆ ต้องแชนแนลนี้กับพี่ Tup สายตกปลาหลายคนน่าจะรู้จักดีแน่นอน พาไปตกปลาตามที่ต่าง ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ