5 แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ยอดฮิตในประเทศไทย มีที่ไหนบ้าง

11 Jan 2016
629 ครั้ง


top-5-shopping-online-thailand

แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ในเมืองไทย มีทั้งแบรนด์ที่คุ้นหูหลาย ๆ คนและน้องใหม่ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก ขาช้อปออนไลน์ทั้งหลายห้ามพลาด!

1. Lazada – เอวรี่ติงจิงกะเบลมีขายที่ลาซาด้า

ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะทุกคนก็คงจะรู้จักและคุ้นเคยกับ lazada ดีอยู่แล้ว เพราะนี่คือตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยในขณะนี้ มีขายทุกอย่างตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ ขอย้ำว่ามันมีทุกอย่างจริง ๆ นะ! ด้วยเหตุนี้ลาซาด้าจึงเป็นผู้นำตลาดออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งสินค้าและบริการที่ครบวงจร

lazada

2. Zalora – นึกถึงแฟชั่น นึกถึง Zalora

สำหรับคนที่ต้องการสำรวจเสื้อผ้าแฟชั่น หรือเครื่องประดับเจ๋งๆอยู่นั้น Zalora คือตัวเลือกที่ดีงามมาก เพราะที่นี่เน้นจำหน่ายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแฟชั่นที่อัพเดททันสมัยอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังแบ่งประเภทและสไตล์การแต่งตัวให้เลือกกันได้อย่างสะดวกสบาย มีขายตั้งแต่ชุดสูทยันกางเกงใน ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาซื้อในห้างหรือตลาดนัดแบบเมื่อก่อนแล้ว

zalora

3. 500Trends – สินค้าไม่เจ๋ง ไม่ใช่ 500Trends

อีกหนึ่งเจ้าที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 500Trends เพราะนี่คือน้องใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะ 500Trends มีคอนเซปที่ชัดเจนมากนั่นคือ “ของไม่อินเทรนด์ เราไม่ขาย” สำหรับคนที่ขี้เกียจมานั่งเลือกของเอง เมื่อเข้ามาที่นี่เหมือนได้อัพเดทกับผู้นำเทรนด์ เพราะสินค้าทุกชิ้นรับประกันได้ว่าสวยเจ๋ง และน่าซื้อทุกชิ้นจริง ๆ

Logo BW

4. iTruemart – ถูกและดี มีที่ iTruemart

สำหรับคนที่มองหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, อุปกรณ์สมาร์ทโฟน และแกดเจ็ตคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ที่นี่มีทุกอย่างให้คุณเลือกสรร เหมือนกับเอาห้างพันทิปมาไว้ในหน้าจอคุณ นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ แล้ว ที่ iTruemart ก็ยังมีสินค้าชนิดอื่น ๆ ไว้รองรับ เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือของใช้ในบ้านต่าง ๆ นับเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ขายของออนไลน์คุณภาพ ที่มีสินค้ามากมายหลายประเภทให้คุณเลือก แต่โดยรวมแล้ว ที่นี่ไม่มีอะไรที่ต่างจาก lazada มากนัก

itruemart

5. Wearyouwant – Wear ในสิ่งที่คุณ want

ถ้าคุณไม่พอใจกับร้านเสื้อผ้าที่แล้วมา ขอแนะนำให้ไปที่ Wearyouwant ด้วยคอนเซปสุดสตรอง เพราะที่นี่เป็นแหล่งแนะนำเทรนด์แฟชั่นนำเข้าจากแดนกิมจิ ที่ไม่ใช่แค่เสื้อผ้า แต่ยังรวมไปถึงเครื่องประดับต่าง ๆ ไว้เอาใจหนุ่ม ๆ สาว ๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็น Zalora สาขา 2 เลยทีเดียว

wearyouwant

ที่มา – 500Trends (อีเมลประชาสัมพันธ์)