5 หนังดิสนีย์ ที่รับชมได้บน disney+ hotstar

10 Feb 2024
23 ครั้ง


หนัง disney+เ ป็นชื่อที่คุ้นเคยมานานหลายทศวรรษ โดยเป็นที่รู้จักจากเรื่องราวที่น่าหลงใหลและตัวละครที่อบอุ่น ด้วยการมาถึงของบริการสตรีมมิ่ง Disney ทำให้การเข้าถึงคอลเลกชันภาพยนตร์มากมายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ตั้งแต่แอนิเมชั่นคลาสสิกไปจนถึงการดัดแปลงจากคนแสดง มีบางอย่างสำหรับทุกคนในรายการภาพยนตร์ของ Disney ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจภาพยนตร์แนะนำ 5 เรื่องจากดิสนีย์ที่จะสร้างความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทุกวัยอย่างแน่นอน ทางเข้า disney+

1. The Lion King (1994) “The Lion King” เป็นภาพยนตร์คลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ครองใจคนรุ่นต่อรุ่นนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1994 เรื่องราวติดตามซิมบ้า สิงโตหนุ่มที่ต้องเรียนรู้ที่จะเอาชนะอดีตของเขาและเข้ารับตำแหน่งที่ถูกต้องในฐานะราชาแห่ง Pride Lands หลังจาก การเสียชีวิตของมูฟาซา บิดาของเขา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สวยงามเรื่องนี้สำรวจธีมของครอบครัว ความรับผิดชอบ และอัตลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็นำเสนอเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น “Circle of Life” และ “Can You Feel the Love Tonight?” กำกับโดยโรเจอร์ อัลเลอร์สและร็อบ มินคอฟฟ์ “The Lion King” ยังคงเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดของหนังดิสนีย์ ดู lion king ได้ที่ https://www.moviehdfree.net/the-lion-king-

2. Hua Mulan (1998) ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สร้างจากตำนานจีนเรื่อง Hua Mulan บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้กล้าหาญที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่พ่อของเธอในกองทัพในช่วงสงคราม ด้วยแอนิเมชั่นที่น่าทึ่งและการเล่าเรื่องที่ทรงพลัง “มู่หลาน” นำเสนอธีมของความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น และบทบาททางเพศ นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบที่มีพลังเช่น “Reflection” และ “I’ll Make a Man Out of You” ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนสำคัญของตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งในแอนิเมชันอีกด้วย ดู หนังการ์ตูนออนไลน์

3. Coco (2017) “Coco” เปิดตัวในปี 2017 กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างรวดเร็วด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจและแอนิเมชันที่มีชีวิตชีวา เรื่องราวเกิดขึ้นในเม็กซิโกในช่วงเทศกาล Día de los Muertos (วันแห่งความตาย) ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามมิเกล เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักดนตรี แม้ว่าครอบครัวของเขาจะถูกสั่งห้ามไม่ให้เล่นดนตรีก็ตาม ผ่านการเดินทางที่ไม่คาดคิด มิเกลค้นพบความสำคัญของครอบครัวและพลังในการจดจำคนที่รักที่จากไป “Coco” เฉลิมฉลองวัฒนธรรมเม็กซิกันอย่างสวยงาม ขณะเดียวกันก็สำรวจธีมของอัตลักษณ์ การทำตามความหลงใหล และความรักความผูกพันในครอบครัว ดู coco ได้ที่ https://www.moviehdfree.net/coco

Moviehdfree เว็บที่เปิดให้บริการดูหนังออนไลน์ฟรีบนเว็บ รับชมหนังชนโรง หนังใหม่ หนังออนไลน์ก่อนใคร เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี อันดับ 1 ได้การยอมรับจากคนดูมากถึง 1 ล้านการมองเห็นต่อวัน ด้วยความคมชัดของหนัง Full hd ดูหนังใหม่ก่อนใครกับ เว็บดูหนังสุดฮิต ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีมากถึง 30,000 เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ไปกับเรา MovieHDFree ท่านจะได้รับความสนุก ความบันเทิง ความคมชัดทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น HD, 2K และ 4K การดูหนังออนไลน์ฟรี เป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงง่ายทุกเพศทุกวัย

4. The Incredibles (2004) “The Incredibles” ไม่ใช่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไปของคุณ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้กำกับโดยแบรด เบิร์ดเกี่ยวกับครอบครัว Parr ซึ่งเป็นครอบครัวลับของซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกบังคับให้ซ่อนตัวหลังจากมหาอำนาจถูกผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม เมื่อวายร้ายรายใหม่คุกคามโลก พวกเขาจะต้องออกจากวัยเกษียณเพื่อช่วยกอบกู้โลก ด้วยโครงเรื่องที่ชาญฉลาด อารมณ์ขันที่เฉียบแหลม และตัวละครที่พัฒนามาอย่างดี ทำให้ “ดิ อินเครดิเบิ้ลส์” โดดเด่นในฐานะหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์และสนุกสนานที่สุดของดิสนีย์ นอกจากนี้ยังสำรวจธีมของพลวัตของครอบครัว การทำงานเป็นทีม และการเปิดรับความเป็นปัจเจกบุคคล ดู The incredibles ได้ที่ https://www.moviehdfree.net/the-incredibles

5. Mary Poppins (1964) รายชื่อหนังดิสนีย์ที่แนะนำจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้กล่าวถึง “Mary Poppins” ภาพยนตร์มิวสิคัลแฟนตาซีคนแสดงเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กที่มีมนต์ขลังซึ่งนำความสุขและการผจญภัยมาสู่เด็กๆ ของ Banks ในขณะเดียวกันก็สอนบทเรียนชีวิตที่สำคัญให้พวกเขาด้วย ภาพยนตร์คลาสสิกเรื่องนี้นำแสดงโดยจูลี แอนดรูว์และดิ๊ก แวน ไดค์ โดยมีเพลงที่โดดเด่นอย่าง “A Spoonful of Sugar” และ “Supercalifragilisticexpialidocious” ด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และเนื้อเรื่องที่แปลกประหลาด “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมานานกว่า 50 ปี ดู Mary Poppins ได้ที่ https://www.moviehdfree.net/mary-poppins-returns

สรุป 5 หนังออนไลน์แนะนำ บนเว็บ Disney plus Hotstar หนังออนไลน์ดิสนีย์ได้ผลิตภาพยนตร์ที่น่าจดจำนับไม่ถ้วนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งให้ความบันเทิงและเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ชมทั่วโลก ภาพยนตร์แนะนำห้าเรื่องที่กล่าวถึงในบทความนี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ ของคอลเลกชั่นมากมายที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มของดิสนีย์ จากเรื่องราวอันอบอุ่นใจไปจนถึงข้อความที่ทรงพลัง หนังเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของดิสนีย์และยังคงครองใจคนรุ่นต่อไป ดู หนัง disney+ hotstar