Apple Store Online รองรับภาษาไทย, บริการผ่อน 0%, จ่ายเงินผ่านตู้ ATM

7 Nov 2014
576 ครั้ง


apple-store-online-thai

แอปเปิลปรับปรุงหน้าเว็บ Apple Store Online (ร้านค้าออนไลน์) เป็นภาษาไทยทั้งหมดแล้ว จากเดิมเป็นภาษาอังกฤษ และยังสามารถเลือกสลักซื้อภาษาไทยลงบนสินค้าตระกูล iPad และ iPod ได้

ที่พิเศษไปกว่านั้นข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวกับการสั่งซื้อผ่าน Apple Store Online สามารถกรอกเป็นภาษาไทยได้ทั้งหมด นอกจากนี้แอปเปิลยังเพิ่มช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าที่ซื้อบน Apple Store Online อีก 2 ทางช่องทาง จากเดิมจะจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตเท่านั้น ที่สำคัญมีบริการผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% สูงสุด 10 เดือนจากบัตรเครดิตของธนาคารต่าง ๆ แล้วด้วย

3 ช่องทางใหม่ ชำระเงินผ่าน Apple Store Online

Apple-Store-Online-Pay

1. ชำระด้วยบัตรเครดิตและการผ่อนชำระ โดยมีบัตรเครดิตที่ร่วมรายงานได้แก่บัตร SCB, KTC, ธนาคารกรุงเทพ, Citi Bank และธนาคารธนชาติ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. โอนเงินผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ

3. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ ได้ที่ Big C, Just Pay, True Money, Pay @ Post ไปรษณีไทย, Tesco Lotus และ FamilyMart

นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าทุกชิ้นผ่าน Apple Store Online จะจัดส่งให้ฟรี (จากเดิมจะต้องซื้อให้ครบ 2,000 บาทขึ้น ถึงจะจัดส่งฟรี)

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า แอปเปิลได้เริ่มให้ความสำคัญกับประเทศไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มช่องทางในการชำระเงินที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เอาละ สำหรับใครที่กำลังมองสินค้าตัวไหนของแอปเปิล ก็ลองไปสั่งซื้อและเลือกรูปแบบการจ่ายแบบใหม่กันได้เลย บอกได้คำเดียวงานนี้ ฟินสุด ๆ

ที่มา: Apple Store Online