Phoenix Media บริษัทรับทำโฆษณาออนไลน์ครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญ

1 Apr 2024
8 ครั้ง


ปัจจุบันโลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทกับธุรกิจและการใช้ชีวิตของผู้คนอย่า งหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้แต่ธุรกิจที่ทำมาอย่างยาวนานก็ยังต้องอาศัยช่องทางดิจิทัลเพื่อสร้างโอ กาสและกระตุ้นการแข่งขันของตนเอง นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่บริษัทรับทำโฆษณาออนไลน์อย่าง “Phoenix Media” พร้อมเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตผ่านกลยุทธ์การตลาด ออนไลน์อันแสนครบครัน คุ้มค่ากับทุกการลงทุน ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพมากประสบการณ์ตัวจริง

ความน่าเชื่อถือของ Phoenix Media

เพื่อให้ทุกธุรกิจเกิดความมั่นใจมากขึ้นจึงอยากนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ Phoenix Media เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ พร้อมช่วยเพิ่มความมั่นใจ สร้างความสำเร็จบนโลกการโฆษณาและการตลาดออนไลน์ตามเป้าหมาย ที่คาดหวังเอาไว้

  • อัดแน่นด้วยประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาดออน ไลน์แบบครบวงจรทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ทีมงานทุกคนเรียนจบด้านที่เกี่ยวข้องโดยตรง และทำงานในด้านนี้ไม่ต่ำกว่า 2 ปี
  • ทีมงานฝ่ายเทคนิคและทุกด้านการการรับรองในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้า นการโฆษณา รวมถึงทางบริษัทยังได้รับการจดทะเบียนการเป็นผู้เชี่ยวชาญเพื่อโฆ ษณาผ่าน Google, LINE, TikTok และ Facebook
  • ไม่มีการคิดค่าโฆษณาเพิ่มเติมจากแคมเปญที่ลูกค้าต้องจ่าย ทุกอย่างเป็นราคาตามจริงทั้งหมด ทั้งค่าคลิก ค่า Impression โดยใช้การคิดค่าบริการตามแคมเปญแยกต่างหาก ต้นทุนไม่เพิ่มขึ้นแน่นอน
  • มีบริษัทตั้งอยู่ย่านอโศกใจกลางกรุงเทพเพื่อการรับรองให้กับลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่น สามารถติดต่อสอบถามได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • พร้อมแนะนำกลยุทธ์ แนวทาง วิธีใหม่ ๆ ด้านการตลาดออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์น่าพึงพอใจสูงสุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

บริการเบื้องต้นจาก Phoenix Media

สิ่งสำคัญที่จะทำให้ทุกธุรกิจประสบผลสำเร็จบนโลกออนไลน์ต้องเริ่มต้นจา กบริการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทาง Phoenix Media ของเราก็มีบริการชั้นยอดผ่านกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อให้ลูกค้าสามารถ เลือกประเภทตามความต้องการหรือวิธีที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเองได้เลย

  1. บริการด้านแคมเปญ

หากสนใจแคมเปญการโฆษณา หรือการเก็บข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ เรายินดีนำเสนอความเหนือระดับในแบบที่คุณต้องประทับใจ คุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน เช่น

  • Lead Generation การเก็บข้อมูลลูกค้าเมื่อมีการติดต่อกับธุรกิจ เพื่อต่อยอดโอกาสในการสร้างลูกค้ารายใหม่
  • E-Commerce แคมเปญทางการตลาดชั้นยอดที่จะทำให้ธุรกิจของคุณก้าวหน้าล้ำคู่แข่ งอยู่เสมอ ผ่านการวางกลยุทธ์จากข้อมูลที่ได้วิเคราะห์มาอย่างดี
  • Branding and Engagement แคมเปญแนว Paid Marketing สร้างการรับรู้ของแบรนด์ การโต้ตอบ การเข้าถึงของลูกค้า บอกเล่าผ่าน Content Marketing การใช้แคปชั่น การเขียนคำโฆษณา และอื่น ๆ
  • ให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดออนไลน์ครบวงจร สำหรับลูกค้าที่อยากได้คำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง

2. บริการด้านโฆษณา

การทำโฆษณาถือเป็นหัวใจหลักที่ Phoenix Media ได้สร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจต่อลูกค้าจำนวนมาก มีกลุ่มเป้าหมายเข้าถึง เป็นที่รู้จัก ภายใต้กลยุทธ์ที่ถูกวางแผนมาอย่างดีถึงความเหมาะสมต่อตัวสินค้าและภาพลักษณ์แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาผ่าน Google Search Ads, Google Display Ads, Google Shopping Ads การโฆษณาผ่านช่องทาง Social Media อาทิ Facebook, TikTok, Instagram, Line Ads, X (Twitter), Native Ads, CPAS, รวมถึงการทำ SEO และการทำ Remarketing สามารถวัดผลลัพธ์ ครบวงจรในที่เดียว แต่ละรูปแบบของการโฆษณาดูแลโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แฟนเพจ ธุรกิจประเภทไหนก็สามารถใช้บริการได้ สามารถปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันที

3. การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์

นอกจากบริการด้านการโฆษณาออนไลน์ การตลาดออนไลน์ และการสร้างแคมเปญต่าง ๆ แล้ว เรายังให้บริการเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภ าพให้กับธุรกิจของคุณ เพราะเว็บไซต์ก็เปรียบได้กับหน้าร้านออนไลน์ หากทำได้ดี น่าสนใจ ดึงดูดคนที่เข้ามาเยี่ยมเยียนย่อมกระตุ้นยอดขายได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการจดทะเบียนโดเมน โฮสติ้ง การดูแลเว็บไซต์ การออกแบบ Landing Page, Sale Page และบริการด้านกราฟิกดีไซน์ต่าง ๆ สวยงาม ตรงใจ ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

การตลาดออนไลน์มีความสำคัญต่อธุรกิจยุคใหม่อย่างแท้จริง

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคทุกคนเปลี่ยนไปจากเดิม ช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องสะดวกง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ธุรกิจทุกประเภทจำเป็นต้องปรับตัวตามและหาวิธี กลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อให้ตนเองอยู่เหนือกว่าคู่แข่ง ในยุคที่ปลาเร็วกินปลาช้า แม้ไม่ใช่องค์กรขนาดใหญ่ก็มีสิทธิ์เป็นผู้นำได้หากคุณรู้วิธีอย่างถูกต้องพร้ อมลงมือทำด้วยทักษะอันแสนครบครัน ตรงจุดนี้ธุรกิจไม่ต้องเสียเวลาส่งพนักงานไปศึกษา เรียนรู้ อบรม ไม่ต้องจ้างพนักงานแพง ๆ จำนวนมากเพื่อสร้างฝ่ายการตลาดออนไลน์ให้ยุ่งยาก เพียงแค่เลือกใช้บริการกับ Phoenix Media ทุกความต้องการเราพร้อมเสิร์ฟถึงมือภายใต้ราคาอันแสนคุ้มค่า ให้บริการทั้งนิติบุคคล และบุคคลธรรมดา ร้านค้าแบบไหน ธุรกิจประเภทใดไม่ใช่ปัญหา หากต้องการก้าวสู่โลกออนไลน์ พัฒนาศักยภาพของธุรกิจออนไลน์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทีมงานของเราจะช่วยทำให้เป็นจริงและต่อยอดสู่ความสำเร็จในอนาคตไม่ยากเลย

Phoenix Media ผู้นำตัวจริงด้านการตลาดออนไลน์และการโฆษณาออนไลน์ ครบวงจรในแห่งเดียวทั้งการทำผ่านเว็บไซต์และ Social Media ยืนยันได้จากลูกค้าจำนวนมากที่ใช้บริการจริงกับเรา ไม่ต้องยุ่งยากในการจ้างพนักงาน หรือไปเรียนด้วยตนเอง ผู้บริหารมีเวลาในการคิด สร้างสรรค์ และนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น โอกาสที่จะเห็นธุรกิจเติบโตขึ้นอยู่ไม่ไกลเกินจริง