Mi Air Purifier 2S เครื่องฟอกอากาศ ป้องกันฝุ่น PM 2.5 พร้อมเช็กค่าฝุ่นได้

30 Jan 2019
480 ครั้ง


อย่างที่หลาย ๆ คนรู้ ตอนนี้ชาวกรุงเทพและปริมณฑล กำลังเจอกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่เกิดค่ามาตรฐานและส่งผลเสียต่อร่างกายได้ หากไม่ได้รับการป้องกันหรือสวมใส่หน้ากากเมื่อตอนกลางแจ้ง และสำหรับในบ้านหรือออฟฟิศที่ต้องการอากาศสะอาด ป้องกันฝุ่นพิษ PM 2.5 ขอแนะนำเครื่องฟอกอากาศสุดไฮเทคจาก Xiaomi

Mi Air Purifier 2S เครื่องฟอกอากาศ ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล OLED/เลอเซอร์ PM เซนเซอร์ 310 ลบ.ม. PM/ชม. CADR/ ดูดอากาศได้ 360 องศา และไส้กรอง 3 ชั้น

จอแสดงผล OLED ของ Mi Air Purifier 2S สามารถช่วยให้คุณตรวจเช็กค่าฝุ่น PM ระดับ 2.5 ในห้องของคุณได้อย่างง่าย ดังนั้นคุณสามารถติดตามความสะอาดอากาศของคุณได้ นอกจากนี้ยังแสดงอุณหภูมิและระดับความชื้นรวมไปถึงการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi อีกด้วย พร้อมโหมดโหมดตัวเลือก, โหมดการนอน และโหมดอัตโนมัติ

  • จอแสดงผลเครื่องฟอกอากาศ Mi 2S จะปรับความสว่างอัตโนมัติตามแสงโดยรอบ ดังนั้นคุณจะไม่ถูกรบกวนในเวลาที่คุณปิดไฟ
  • เซนเซอร์อนุภาคที่มีความแม่นยำสูงช่วยให้เครื่องฟอกอากาศสามารถตรวจจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.3μm และคอยแจ้งระดับอนุภาคให้คุณทราบสม่ำเสมอ ไม่มีที่ให้สารมลพิษหลบซ่อนอีกต่อไป
  • เครื่องฟอกอากาศ Mi 2S เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีกำลังสูงและใช้พื้นที่ไม่มาก ด้วย CADR
    310ลบ.ม./ชม. มันสามารถทำคววามสะอาดอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ 21-37ตร.ม.
  • การกรอง 3 ชั้น ทรงกระบอก 360 องศา ไส้กรอง 3 ชั้น ชั้นนอกสุดจะกำจัดอนุภาคที่มีขนาดใหญ่ เช่น ฝุ่น และ ผม
    ชั้นกลางใช้เทคโนโลยีการกรองระดับ H11 จากโทเร (Toray) ของ ญี่ปุ่น ในชั้นนี้จะกำจัดอนุภาคขนาดไมครอน และสามารถจับแบคทีเรียที่เป็นอันตรายได้อีกด้วย ชั้นในสุด ผลิตจากถ่านกัมมันต์คุณภาพสูงสามารถขจัดฟอร์มาลดีไฮด์และสารอันตรายอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตัวกรองอัจฉริยะใหม่ RFID ช่วยลดการเปลี่ยนไส้กรองและการใช้งานประจำวัน คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไส้กรองของคุณเป็นของแท้และได้รับการชำระล้างที่ดีที่สุด

  • ควบคุมเครื่องฟอกอากาศ Mi 2S จากที่ไหนก็ได้โดยใช้แอป Mi Home ตรวจคุณสภาพอากาศข้างนอกและข้างใน อุณหภูมิและความชื้น ปรับความแรงลม รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสุขภาพ และตั้งเวลาการทำงานกับเครื่องกรอง และเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง แอปนี้จะแจ้งคุณและช่วยคุณสั่งเพิ่มเพียงแค่แตะครั้งเดียว
  • เครื่องฟอกอากาศ Mi 2S ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อลดเสียงรบกวนในขณะทำความสะอาดอากาศ ในโหมดการนอนเสียงจะเบามากจนแทบไม่ได้ยิน ติดตั้งมอเตอร์ด้วย Nidec ของประเทศญี่ปุ่น เครื่องฟอกอากาศจะใช้พลังงาน 4.8W ในโหมดปกติ – ซึ่งน้อยกว่าหลอดไฟนีออน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ mi.com/th/

สำหรับ Mi Air Purifier 2S วางขายที่ราคา 5,590 บาท ใครสนใจไปหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ