5 หูฟัง In-Ear ราคาไม่เกิน 500 บาท น่าซื้อมาใช้

26 Jul 2019
2,540 ครั้ง


สำหรับใครที่กำลังหาซื้อหูฟังรุ่นใหม่อยู่ อาจจะกำลังมีปัญหาเลือกซื้อไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะซื้อหูฟังแบบไหนดี โดยเฉพาะหูฟัง In-Ear ที่มีให้เลือกหลากยี่ห้อ หลายราคา และเป็นหูฟังที่มีคนนิยมใช้กันมากเนื่องจากมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก สวมใส่ง่าย ใช้ฟังได้ตลอดทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ และเนื่องจากเป็นการสอดในรูหู จึงช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี

วันนี้เราก็เลยจะมาช่วยแนะนำ 5 หูฟัง In-Ear ราคาไม่เกิน 500 บาท น่าซื้อมาใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหูฟัง In-Ear ราคาถูก แบบประหยัดงบ มาดูกันว่าหูฟัง In-Ear ทั้ง 5 มีอะไรบ้าง

1. XO In-Ear with Mic. S16

หูฟัง In-Ear มีไมโครโฟนในตัว มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา ตอบโจทย์การฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากใช้ฟังเพลงได้แล้ว ความยาวสาย 100 เซนติเมตร ขนาดแจ็คมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลง, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน ตัวหูฟังมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ, สีขาว และสีชมพู

ราคา 180 บาท

2. Epenyu In-Ear EE11

หูฟัง In-Ear ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูอีกยี่ห้อ มีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา ตอบโจทย์การฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากใช้ฟังเพลงได้แล้ว ความยาวสาย 120 เซนติเมตร ขนาดแจ็คมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลง, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน รุ่นยอดนิยมทั้งหลาย ทั้งระบบ iOS และ Android ที่มีช่อง Aux ขนาด 3.5 มิลลิเมตร

ราคา 180 บาท

3. Elmcoei Inear with Mic. EV-133

หูฟัง In-Ear ที่มาพร้อมไมโครโฟนในตัว ดีไซน์ด้วยสีสันสดใส มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีแดง, สีเขียว, สีดำ, สีขาว, สีเทา และสีน้ำเงิน มีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา ความยาวสาย 120 เซนติเมตร ขนาดแจ็คมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลง, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน รุ่นยอดนิยมทั้งหลาย

ราคา 154 บาท

4. Dprui Inear with Mic. MX608

หูฟังแบบ In-Ear ดีไซน์แบบเรียบ ๆ มีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา ตอบโจทย์การฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากใช้ฟังเพลงได้แล้ว ยังมีไมค์ในตัว มีปุ่มรับสาย – วางสาย ความยาวสาย 120 เซนติเมตร ขนาดแจ็คมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลง, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน รุ่นยอดนิยมทั้งหลาย ทั้งระบบ iOS และ Android ที่มีช่อง Aux ขนาด 3.5 มิลลิเมตร 

ราคา 105 บาท

5. Nafumi Inear with Mic. X10

สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟัง In-Ear ที่มีดีไซน์เหมือนกับ EarPods ของ iPhone มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ปุ่มควบคุมการใช้งานเพิ่ม-ลดเสียง เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ มีไมค์ในตัว ความยาวสาย 120 เซนติเมตร ขนาดแจ็คมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลง, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน

ราคา 105 บาท

สำหรับใครที่สนใจหูฟัง In-Ear สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.bnn.in.th มีบริการส่งฟรีทั่วไทย เมื่อซื้อครบ 499 บาท ขึ้นไป และมีบริการ CLICK & COLLECT รับสินค้าใกล้บ้าน 300 สาขาทั่วประเทศ 

[บทความนี้เป็น Advertorial]