แนะนำ 7 หนังไทยออนไลน์ มาแรงที่สุด

29 Apr 2024
10 ครั้ง


หนังไทยในตอนนี้กำลังเป็นกระแสอย่างมาก หลังจากที่ สัปเหร่อ กับ ธี่หยดทำรายได้ทั่วประเทศรวมกันมากถึง 1,000 ล้านบาท จนทำให้กระแสหนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง ในปี2024 ก็ยังมี 7 หนังไทยออนไลน์ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ดู 7 หนังที่เราเอามานำเสนอเป็นการแสดงของหนังไทยทั้งหมด โดย 7 หนังไทยที่เลือกมานั้น สามารถรับชมฟรีๆ ได้ที่ Moviehdfree.net เว็บหนังออนไลน์หนึ่ง ความคมชัดระดับ HD แน่นอน

หนังไทยอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน แต่ละเรื่อง แต่ละนักแสดงก็มีความแตกต่างกันออกไป ในหนังไทยจะเป็นการนำเอาความเชื่อ ประวัติศาสตร์หรือเรื่องราวที่เกิดเกิดขึ้นจริง มาถ่ายทอดให้เป็นภาพยนต์เรื่องหนึ่ง เนื่องด้วยกระแสหนังไทยกำลังคึกคัก เราก็อยากจะแนะนำ 7 หนังไทยที่เข้ามาใหม่อยากให้ทุกคนได้ ดูทั้งหมดจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง สามารถลงไปดูกันได้เลย ด้านล่าง

1. MyBoo (2024) อนงค์

MyBoo (2024) อนงค์ “โจ” เกมเมอร์หนุ่มดวงตก ได้รับมรดกเป็นบ้านที่มีผีเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” แถมมาด้วย แต่คนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป คนกับผีเลยจับมือกันเปิดบ้านผีสิงให้คนมาเที่ยวเล่น แถมยังได้เห็นความน่ารักของผีบ้านนี้มากขึ้นทุกวันจนเกิดเป็นความรัก หนังผีชวนให้คนดูแอบยิ้มในบางมุม หนังผีไทยที่ มีความเป็นเอกลักษณ์ภายในหนังทำให้เกิดความสุขในการรับชมอีกด้วย https://www.moviehdfree.net/myboo/

2. Haunted University 3 (2024) เทอม 3

Haunted University 3 (2024) เทอม 3 กอล์ฟ นักศึกษาหนุ่มผู้โชคร้ายที่มักจะเจอเรื่องราวลี้ลับและผีหลอกอยู่เสมอ กลับมาเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง พร้อมกับผองเพื่อนกลุ่มไรเดอร์สุดกวน เทอมนี้ กอล์ฟและผองเพื่อนต้องเผชิญกับเรื่องราวสยองขวัญที่น่ากลัวกว่าที่เคย โดยพวกเขาต้องเผชิญกับวิญญาณร้ายที่โหดเหี้ยมและอันตราย เหล่าผีร้ายเหล่านี้ต้องการแก้แค้นและทำร้ายมนุษย์ กอล์ฟและผองเพื่อนต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งวิญญาณร้ายเหล่านี้ก่อนที่จะสายเกินไป https://www.moviehdfree.net/haunted-university-3/

3. Lahn Mah (2024) หลานม่า

Lahn Mah (2024) หลานม่า เล่าเรื่องราวของ เอ็ม ที่ตัดสินใจดร็อปเรียนตอนปีสี่ เพื่อมาเอาดีทางการเป็นนักแคสต์เกม แต่ทำยังไงก็ไม่รุ่ง เอ็มเลยคิดจะรวยด้วยการทำงานสบายๆ แบบ มุ่ย ลูกพี่ลูกน้องที่รับดูแลอากงที่ป่วยระยะสุดท้าย จนกลายเป็นทายาทคนเดียวที่ได้รับมรดกเป็นบ้านราคากว่าสิบล้าน เส้นทางการเป็นเศรษฐีรออยู่ตรงหน้า เอ็มจึงอาสาไปดูแล อาม่า ที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินปี โดยหวังจะได้มรดกหลักล้านเช่นกัน เมื่อหลานกับอาม่าที่อายุห่างกันกว่า 50 ปี ต้องมาอยู่ร่วมกัน การต่อปากต่อคำจึงเกิดขึ้นในทุกโมเมนต์ แต่มันกลับ เป็นช่วงเวลาที่ทำให้อาม่าลืมเหงา จากการเฝ้ารอลูกชายคนโต กู๋เคี้ยง ลูกสาวคนกลาง อย่าง แม่ของเอ็ม และลูกชายคนเล็กอย่าง กู๋โส่ย ที่จะมาพร้อมหน้ากันตามเทศกาลต่างๆ เท่านั้น ไม่น่าเชื่อว่างานที่เริ่มต้นทำเพราะหวังรวย จะทำให้คนห่วยๆ อย่างเอ็มได้รู้ว่าคำว่า ครอบครัว มีค่ามากกว่าเงิน

4. เธอฟอร์แคช (2024)

เธอฟอร์แคช (2024) ณ โลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย เขาคือหนุ่มหล่อนักทวงหนี้นอกระบบ ที่อาชีพของเขาแต่ละวันต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำ ๆ วนลูปแบบไม่รู้จบ แต่เมื่อเขาที่เบื่อกับวังวนแสนจำเจกับชีวิตนักทวงหนี้ และคิดที่จะวางมือจากอาชีพนี้ไปหาอย่างอื่นทำ เจ๊ผู้เคารพรักได้ไหว้วานให้เขาปิดจ็อบสุดท้ายด้วยการสั่งให้ไปตามทวงหนี้หญิงสาวคนหนึ่ง มันจึงกลายเป็นหนี้ก้อนที่ถูกทวงคืนเป็นความรัก

5. Pattaya Heat (2024) ปิดเมืองล่า

Pattaya Heat (2024) ปิดเมืองล่า จ่าชัย นายตำรวจใกล้เกษียณ แล้วยังเป็นหนี้ก้อนโตในคาสิโนของ ไซม่อนเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อนจึงยื่นข้อเสนอให้จ่าชัยทำงานใช้หนี้ ด้วยการขนทองที่เป็นของกลางจากกรุงเทพฯ มาพัทยา จ่าชัยรับข้อเสนอโดยที่ไม่รู้เลยว่าระหว่างทางมีขวากหนามชิ้นใหญ่ จี ทศ และ หก กลุ่มคนที่จ้องจะชิงทอง จี หมอดูไพ่ทาโร่ลึกลับ ผู้เลอโฉมแต่เปี่ยมด้วยแผนอันซับซ้อน ที่ร่วมมือกับ ทศ นักฆ่ามือฉกาจของแก็งค์อันธพาลที่เพิ่งพ้นโทษ แต่ชีวิตกลับวนเวียนในด้านมือกับการล้างแค้น และ หก นักฆ่า อดีตลูกน้องไซม่อนที่ถูกขับออกจากแก็งค์ https://www.moviehdfree.net/pattaya-heat/

6. Geji The Spirit Hunter (2024) เกจิ คนฆ่าผี

Geji The Spirit Hunter (2024) เกจิ คนฆ่าผี แก้ว หมอผีฝึกหัด รับจ้างไล่ผี ทำพิธีไสยเวทย์โดยไม่เกี่ยงงาน ทั้งไสยขาวและดำ หวังสร้างรายได้เพื่อมาสู่ขอสร้อย แต่ความจนของแก้วทำให้แม่ของสร้อยยกสร้อยให้แต่งงานกับอิน เพื่อนสนิทของแก้ว อินขอให้แก้วช่วยทำบางสิ่งก่อนที่แก้วจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ โดยทิ้งสร้อยให้ตกเป็นภรรยาของอิน เวลาผ่านไป สร้อยมาหาแก้วในกรุงเทพฯ พร้อมแจ้งข่าวการตายของอิน แก้วรับสร้อยที่ท้องแก่มาอยู่ด้วยกัน ความรักของทั้งสองคนเริ่มกลับมาก่อตัวขึ้นและพร้อมกลับมาทำลายทุกคนที่เกี่ยวข้อง

7. เหมรย (2024)

เหมรย (2024) หลังจากหย่าร้างกับสามี อลิส ต้องรับหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ในการดูแลลูกชายที่เธอรักมากสุดหัวใจอย่าง ออกัสเด็กหนุ่มวัยอยากรู้ อยากเห็น เขาเติบโตมาพร้อมกับคำถามที่อยู่ในใจตลอดมาเกี่ยวกับ เอ พ่อของตนและเรื่องราวของตนเอง แม้แต่แม่ของเขาเองก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ เรื่องราวลึกลับบางอย่างเริ่มติดตามตัวเขาทีละน้อย คำสั่งเสียของพ่อก่อนตาย กลายเป็นชนวนเหตุให้ออกัสพบกับความน่าสะพรึงกลัว จากอาถรรพ์ของมโนราห์ ที่พยายามดึงให้เขากลับไปรับรู้วิบากกรรมของตัวเอง ในขณะเดียวกัน อลิส ผู้เป็นแม่ที่เชื่อในเหตุผลและความถูกต้อง อลิส พยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษาลูกชายที่เธอรักเอาไว้

แต่ยิ่งเธอต่อต้านและพาออกัสหนีห่างจากความเป็นจริงมากเท่าไหร่ เรื่องราวและเหตุการณ์เลวร้ายยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นจนทำให้ออกัสต้องตกอยู่ในอันตราย การตัดสินใจกลับไปค้นหาความจริงในอดีตจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีชีวิตและความกลัวเป็นเดิมพัน เมื่อประตูเรือนลำปำที่ตั้งเสาเข็มตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเปิดขึ้น ลุงเชิด ผู้ดูแลเรือนลำปำคนเก่าแก่ที่กุมเรื่องราวทั้งหมดไว้ วิบากกรรมและคำสัตย์สาบานที่ติดค้างได้เริ่มทวงคืนความชอบธรรม ดวงวิญญาณอาถรรพ์ของมโนราห์ที่เรือนแห่งนี้ ได้พาทั้งสองชีวิตไปพบกับความกลัวและความรับผิดชอบที่ต้องแลกด้วยชีวิต ดูหนังไทยออนไลน์ได้ก่อนใคร ที่ moviehdfree