รวมกระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ดีไซน์น่าใช้ เก็บบัตรพกพาสะดวก

1 Apr 2024
10 ครั้ง


เอาใจคุณผู้หญิงที่กำลังมองหากระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รองรับการพกพาบัตรสำคัญหลายใบให้เป็นระเบียบและหาง่าย รวมถึงหยิบใช้ได้ง่าย แต่ไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นการใช้งานเท่านั้นที่อยากนำเสนอ เพราะกระเป๋าที่รวบรวมมาในบทความนี้ ยังมีดีไซน์ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์กระแสแฟชั่นที่สำคัญกับชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน ไปส่องพร้อมๆ กันเลยว่าจะมีรูปแบบไหนบ้าง

1.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Flora

เริ่มกันที่ใบแรกกับรุ่น Flora สีดำสนิทสุดหรู ดูเรียบและสุขุมกำลังดี ใบนี้ไม่เน้นลวดลาย เหมาะกับคนที่ชอบสิ่งของเรียบๆ หรือมีนิสัยที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบ ตัดเย็บจาก Monogram Empreinte ลายเกรนเนื้อนุ่มประทับลาย Monogram มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 6 ช่องด้วยกัน ทำให้สามารถพกพาบัตรได้หลากหลายใบ อีกทั้งยังมีช่องใส่เหรียญแบบมีซิป ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์สีทองกับหัวซิปสัญลักษณ์ Monogram Flower และโลโก้ LV Circle

2.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น LV Charms

ใบถัดมาเป็นกระเป๋าใส่บัตรสำหรับคุณผู้หญิงอีกหนึ่งใบ มาพร้อมสีเขียว Spring Green มีชื่อรุ่นว่า LV Charms ตัดเย็บจากหนังเนื้อนุ่มประทับลาย Monogram Empreinte ดีไซน์ง่ายๆ กับสี่เหลี่ยมที่มาพร้อมช่องใส่บัตรเผยให้เห็นแบบชัดเจนทั้งหมด 5 ช่องด้วยกัน ประกอบไปด้วย 2 ช่องที่ด้านข้างซ้ายของกระเป๋า และ 2 ช่องที่ด้านข้างขวาของกระเป๋า และมีช่องกลางของกระเป๋าอีก 1 ช่อง รวมเป็น 5 ช่องพอดี สามารถใส่บัตรสำคัญได้หลายใบ ประดับชาร์ม Monogram Flower สีทอง 2 ชิ้น เพิ่มความหรูหรากำลังดี

3.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Romy

กระเป๋าใส่บัตรอีกหนึ่งใบที่มาพร้อมความหรูหราตามแบบฉบับของหลุยส์ วิตตอง ใบนี้จะมีลูกเล่นที่มากกว่า 2 ใบที่แล้ว มีการเลือกใช้สีทูโทนเข้ามาใส่ในดีไซน์ของกระเป๋า ทำให้ไม่ดูเรียบเกินไป มีชื่อรุ่นว่า Romy ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาสที่ด้านนอก สอดไส้ด้วยชั้นกระเป๋าด้านใน แต่เผยให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยสีน้ำเงิน Olympe ใบนี้มีทั้งช่องใส่บัตรและช่องใส่เหรียญ ประกอบไปด้วยช่องใส่บัตรทั้งหมด 3 ช่อง และช่องใส่เหรียญมีซิปอีก 1 ช่อง ประดับช่องใส่เหรียญด้วยหัวซิปสีทองสัญลักษณ์ LV Circle ในขนาดที่เห็นเด่นชัด

4.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่นใส่บัตรและเหรียญ

ใบนี้ก็เป็นกระเป๋าใส่บัตรอีกหนึ่งใบจากแบรนด์หลุยส์ มาพร้อม Monogram Macassar แคนวาส แสดงถึงเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองที่ค่อนข้างชัดเจน ลูกเล่นของกระเป๋าใบนี้คือทูโทนเช่นกัน กับดีไซน์ Monogram Macassar แคนวาสแต่งขอบหนัง Taurillon เฉดสีสดใส ออกแบบ 2 ด้านแตกต่างกัน ด้านหนึ่งเป็นช่องใส่บัตร 3 ช่องที่ขอบหนัง Taurillon และอีก 1 ช่องที่ Monogram Macassar แคนวาส บวกอีกหนึ่งช่องใหญ่ตรงกลางสำหรับใส่เหรียญ มีซิปสำหรับเปิดปิดกระเป๋า หัวซิปเป็นสีเงินอักษรย่อ LV

5.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น LV Side-Up

กระเป๋าใบนี้ เป็นกระเป๋าใส่บัตรที่มาพร้อม Monogram Macassar แคนวาส โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ LV ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้ากระเป๋า รุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า LV Side-Up มาพร้อมการตกแต่งขอบหนัง Taurillon เฉดสีสดใส เพิ่มลูกเล่นด้วยการออกแบบ 2 ด้านให้แตกต่างกัน ด้านหนึ่งเป็นช่องแบนเรียบช่องเดียว ส่วนอีกด้านหนึ่ง มีช่องใส่บัตรอีก 5 ช่อง

6.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Recto Verso

สำหรับกระเป๋าใส่บัตรใบนี้ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่เน้นเรียบ เน้นลูกเล่นที่แตกต่างกับรุ่นที่มีชื่อว่า Recto Verso ตัดเย็บจาก Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส ที่ด้านหนึ่งของกระเป๋าได้ออกแบบเป็นฝาปิดเพื่อความสวยงาม ฝาปิดเป็นเหมือนซองจดหมาย ประดับกระดุมทอง 1 เม็ดดูคลาสสิค ด้านบนของกระเป๋าเป็นช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ ซิปที่ใช้เป็นสีทองเพิ่มความหรูหรากำลังดี และตกแต่งหัวซิปด้วยฮาร์ดแวร์สีทองที่มาพร้อมโซ่ทองขนาดกะทัดรัด เมื่อลองพลิกไปดูที่ด้านหลังจะพบกับช่องใส่บัตร 4 ช่อง รองรับการพกพาบัตรและเงิน

7.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่นกระเป๋าใส่บัตร

มาต่อกับกระเป๋าใส่บัตรอีกหนึ่งใบที่มาพร้อมสีดำประทับลวดลายสีเบจ ตัดเย็บจากหนัง Monogram Empreinte โดดเด่นด้วยลายตัวย่อ LV และ Monogram ที่ถูกประทับเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ มาพร้อมช่องใส่บัตรขนาดใหญ่ตรงกลางและช่องใส่บัตรด้านนอก 2 ช่องทั้งสองข้าง มีสัญลักษณ์ Louis Vuitton Paris สีทอง อยู่ระหว่างกระดุมทอง 2 เม็ดที่ขอบบนของกระเป๋า

8.กระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Daily

กระเป๋าใส่บัตรรุ่น Daily ตัดเย็บจาก Damier Azur แคนวาส ดีไซน์ที่โดดเด่นของใบนี้คือตกแต่งส่วนตัดเป็นรูปทรงตัว V ทั้งสองด้าน เผยให้เห็นซับในที่ทำจากหนังสี สีชมพู Rose Ballerine หนังกระเป๋าเล่นลวดลายตารางหมากฮอสสลับสีครีมและดำ มีช่องด้านข้าง 2 ช่อง และมีช่องกลางขนาดใหญ่ 1 ช่องที่เหมาะสำหรับใส่บัตรเครดิต บัตรโดยสาร หรือนามบัตร

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าใส่บัตรผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ที่รวบรวมมาให้คุณผู้หญิงโดยเฉพาะ มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก แต่ยังคงหรูหราทุกใบตามสไตล์ของหลุยส์ มาพร้อมงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เอาใจสาวกของแบรนด์