[PR] ดีแทคก้าวสู่มิติใหม่เปิดตัว TriNet3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย

11 May 2013
395 ครั้ง


ดีแทคเผยโฉมมาดใหม่ TriNet3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทยที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด บนแบนด์วิธ
ที่กว้างที่สุด พร้อมวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All” มุ่งสู่ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ ควบแนวคิดบริการ
ใหม่ “More Choice” ให้ลูกค้าเลือกจับคู่แพ็กเกจการใช้โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตตามการใช้งานจริงเป็นครั้งแรก
เพื่อประสบการณ์ในการสื่อสารที่เหนือระดับกว่า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่พลิกโฉมอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย
สู่อนาคตอย่างแข็งแกร่งยิ่งกว่าทุกครั้ง

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “เรากำลังก้าวสู่มิติใหม่ของดีแทค ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพราะองค์ประกอบทุกอย่างพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายที่มีศักยภาพเต็มที่ อุปกรณ์สื่อสารที่หลากหลาย การปฏิรูปของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมสู่การใช้ระบบใบอนุญาต การใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกในการพัฒนาเครือข่าย ความพร้อมในการให้บริการด้านคอนเทนต์อย่างครบวงจร ตลอดจนกลยุทธ์ด้านลูกค้าที่แข็งแกร่ง  เราเชื่อว่าเราคือหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ เราจึงริเริ่มวิสัยทัศน์ Internet for All เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศเข้าถึงอินเทอร์เน็ต และเรามีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังที่จะบรรลุวิสัยทัศน์นี้ เพื่อให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

การก้าวสู่มิติใหม่ของดีแทค เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการดำเนินการ และเตรียมความพร้อมเป็นเวลากว่า 3 ปี ด้วยแผนการปรับปรุงยกระดับเครือข่ายทั่วประเทศ ซึ่งริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2553 และขณะนี้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ส่งผลให้เครือข่ายดีแทคใหม่ทั้งระบบทั่วประเทศพร้อมรองรับการอัพเกรดสู่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น 4จี หรือเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคต ด้วยสามจุดแข็งที่เหนือใครดังนี้

TriNet สามโครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย 

TriNetคือการรวมเอาเครือข่ายบนคลื่น1800เมกะเฮิร์ตซ์คลื่น850เมกะเฮิร์ตซ์และคลื่น2100เมกะเฮิร์ตซ์เข้าไว้ด้วยกันจึงมีแบนด์วิธที่กว้างที่สุดแบนด์วิธที่กว้างกว่าเปรียบเสมือนการมีจำนวนเลนบนถนนที่มากกว่าทำให้มีพื้นที่การใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นจึงเป็นเครือข่ายที่รองรับจำนวนผู้ใช้งานได้มากขึ้นตลอดจนรองรับอุปกรณ์สื่อสารได้หลากหลายและครอบคลุมที่สุดและระบบอัจฉริยะของ3โครงข่ายนี้พร้อมสลับคลื่นความถี่

ให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบในทุกพื้นที่โดยอัตโนมัติโดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเลือกว่าจะใช้บริการบนคลื่นความถี่ไหนมั่นใจได้ว่าบนTriNetระบบอันชาญฉลาดจะเลือกให้เหมาะสมกับลูกค้าเองทำให้การสื่อสารราบรื่นเต็มประสิทธิภาพไม่มีสะดุดพร้อมคุณภาพในการบริการที่เหนือกว่าไม่ว่าจะเป็นการโทรออกรับสายที่ชัดเจนกว่าด้วยHD Voice และการใช้งานด้านอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วกว่าดีแทคเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศที่มีโครงข่ายบนสามคลื่นความถี่นับเป็นมิติใหม่ของบริการสื่อสารที่จะยกระดับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

“Internet for All”โอกาสที่เท่าเทียมสู่คนไทยทุกคน

วิสัยทัศน์ Internet for All เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ที่เท่าเทียมกัน และส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในที่สุด  ดีแทคตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุวิสัยนี้ได้โดยการปรับเปลี่ยนบริษัท และรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนหล่อหลอมพนักงานทุกคนให้เป็น One Digital dtacควบคู่กับการมุ่งใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในระดับราคาที่เหมาะสมที่สุด

“More Choice”มากกว่า…ด้วยแพ็กเกจและผลิตภัณฑ์ 

แนวคิด More Choice เกิดจากกลยุทธ์การมุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้า Customer Centricity ด้วยการศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างจริงจังเพื่อนำมาสร้างสรรค์แพ็กเกจบริการ และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สื่อสารที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมระดับราคาที่มีความเหมาะสม คุ้มค่าที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกจับคู่แพ็กเกจการใช้โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตได้ตามการใช้งานจริงด้วยตัวเองอย่างแท้จริงเพื่อสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือชั้นกว่าครั้งใหม่บนTriNetสามโครงข่ายอัจฉริยะอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

อยากใช้โครงข่ายอัจฉริยะ TriNet ต้องทำอย่างไร?

ลงทะเบียนขอใช้บริการบนโครงข่ายใหม่TriNet* ได้ง่ายๆ

ระบบจะส่ง SMSแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการใช้งานบน TriNet3 โครงข่ายอัจฉริยะอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง

กรณีที่ซิมไม่รองรับการใช้งาน

  • ติดต่อขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรี ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ
  • ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1678 dtac call center (ครั้งละ 3 บาท) หรือ www.dtac.co.th

ที่สุดของการพัฒนาโครงข่ายของเรา…

เพื่อความสุขทุกเสี้ยววินาทีของคุณ

*หมายเหตุ:

  1. ลงทะเบียนเพื่อยินยอมให้โอนย้ายข้อมูลการใช้บริการต่างๆ บนโครงข่ายใหม่TriNetภายใต้ dtac Network
  2. หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันพร้อมให้บริการ ระบบจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์