รวมลิงก์ถ่ายทอดสดงานเปิดตัว iOS 11 ของแอปเปิลเที่ยงคืนนี้

5 Jun 2017
448 ครั้ง


ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงาน WWDC 2017 (Worldwide Developers Conference) เป็นงานประชุมประจำปีของแอปเปิลเพื่อแสดงสินค้าซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิล โดยในปีนี้งานจะจัดขึ้นในวันที่ 5-9 มิถุนายนนี้

โดยไฮไลท์ของงานจะอยู่ที่วันแรก ซึ่งเป็นช่วง Keynote ที่แอปเปิลจะเปิดตัวของใหม่ สำหรับงานปีนี้คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัว เปิดตัว iOS 11, macOS 10.13 รวมทั้ง tvOS และ watchOS เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เหมือนเช่นเคยงานนี้จะเน้นเปิดตัวซอฟต์แวร์มากกว่าฮาร์ดแวร์

สำหรับใครที่สนใจสามารถชมถ่ายทอดสดสดงานเปิดตัวผ่านเว็บแอปเปิลโดยตรงและ Live Blog ของต่างประเทศได้

วิดีโอ Live Streaming

  • Apple Live สามารถรับชมได้ทาง iPhone, iPad และ iPod touch ผ่าน Safari ที่ติดตั้ง iOS 7.0 ขึ้นไป, Mac บน Safari 6.0.5 ขึ้นไป, พีซีผ่านบราวเซอร์ Edge บน Windows 10 และ Apple TV
  • YouTube Live (ภาษาไทย)

สำหรับการชมถ่ายทอดสดผ่านเว็บ Apple สำหรับผู้ที่ใช้งาน Safari 6.0.5 และ Mac OS X เวอร์ชั่น 10.8.5 ขึ้นไป ส่วนผู้ใช้งาน iPhone, iPad, iPod Touch สามารถดูได้เช่นเดียวกัน ต้องดูผ่าน Safari ได้ตั้งแต่ iOS 7.0 ขึ้นไป สำหรับผู้ใช้งาน Windows สามารถใช้ Microsoft Edge บน Windows 10 และ Apple TV (2nd or 3rd generation) เวอร์ชั่น 6.2 ขึ้นไป รวมถึง Apple TV (4th generation)

ลิงก์เว็บรายงานสดการเปิดตัว iOS 11 ของแอปเปิลคืนนี้

หากมีลิงก์อื่น ๆ เพิ่มเติมจะอัพเดทเพิ่มให้อีกครั้ง และสามารถติดตามรายงานสดได้ผ่านทางแฟนเพจ 108blog ส่วนใครที่เล่น Twitter สามารถติดตามได้จากแท็ก #WWDCTH