lalamove ขอเสนอบริการส่งของ ให้คุณสะดวกมากกว่าที่เคยในคลิกเดียว

16 Mar 2015
961 ครั้ง


lalamove

ไม่ว่าจะเป็นตั๋วคอนเสิร์ต, เค้กวันเกิด, โต๊ะรับแขก, เปียโน หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงก็ส่งได้ทุกที่ ทุกเวลา แค่เรียกใช้บริการของเราวันนี้ ชีวิตคุณจะง่ายขึ้นกว่าเดิม!

จะส่งเอกสาร แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหาเมสเซนเจอร์มืออาชีพและไว้ใจได้จากที่ไหน ลืมของไว้ที่บ้าน จะกลับไปเอาเองก็เสียเวลา แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี

เราขอแนะนำให้รู้จักกับ lalamove แอพพลิเคชั่นล้ำสมัยจากฮ่องกงที่ให้บริการขนส่งสินค้า ซึ่งคุณสามารถใช้บริการส่งของได้ทุกอย่าง
ในทุกที่ ทุกเวลา โดยพนักงานมืออาชีพและไว้ใจได้ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

“เมื่อใช้บริการ lalamove แล้ว คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ขนส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจ ทำให้คุณสบายใจ อารมณ์ลั้นลาตามชื่อ lalamove ของเราเลย” คุณสันทิต จีรวงศ์ไกรสร ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ lalamove ประเทศไทย กล่าว

lalamove ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2556 โดย Shing-Yuk Chow ผู้ริเริ่มธุรกิจหลายกิจการ โดยมีชื่อเดิมว่า EasyVan จากนั้นจึงเปลี่ยนมาเป็น lalamove ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2557 ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้มีขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในเอเชีย นั่นคือบริการขนส่งที่ฉับไวและเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง

แอพพลิเคชั่น lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android พื้นที่ที่เปิดให้บริการแล้วคือ ฮ่องกง, จีน (กวางโจวและเซินเจิน), สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และล่าสุดที่ไต้หวัน

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งานในภูมิภาคนี้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 315,000 ราย ในขณะที่มีผู้ขับรถลงทะเบียนมากกว่า 20,000 ราย ในปีที่ผ่านมามีผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้มากกว่า 250,000 ครั้ง

สำหรับในประเทศไทย มียอดดาวน์โหลดในขณะนี้ 12,000 ครั้ง และ lalamove คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2558 นี้ จะมียอดการจัดส่งต่อวันในหลักพัน

lalamove เหมาะสำหรับทั้งผู้ใช้งานประเภทบุคคลและภาคธุรกิจในการค้นหาคนขับรถมืออาชีพพื่อการขนส่งสินค้าไม่ว่าจะเวลาไหน เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนของคุณก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ การขนส่งสินค้าได้กลายเป็นเรื่องง่ายแค่เลือกประเภทรถ สถานที่รับของ สถานที่จัดส่ง วันเวลาที่ต้องการ และข้บริการเสริมอื่นๆในแอพพลิเคชั่น ระบบก็จะจับคู่กับคนขับรถที่เหมาะสมกับงานได้ในเวลาไม่กี่นาที

lalamove มีระบบตรวจสอบข้อมูลคนขับ การให้คะแนนคนขับ การใช้ระบบนำทาง GPS เพื่อติดตามเส้นทางคนขับระหว่างจัดส่งสินค้า การจองรถที่รวดเร็วทันใจ และบริการประกันสินค้าสูงสุดถึง 2,000 บาท ต่อเที่ยว เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงความสะดวกและปลอดภัย อีกทั้ง lalamove ยังเป็นแอพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าเจ้าเดียวที่เปิดให้เรียกใช้ตลอด 24 ชั่วโมงของทุกวัน

“ในกรุงเทพฯ lalamove ได้เปิดให้บริการในระบบทดลองเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับที่ดี” คุณสันทิตกล่าว

“ผู้ใช้ชื่นชอบเราเพราะการทำงานที่รวดเร็วและสะดวกสบาย เรามีบริการหลากหลายประเภท โดยเน้นให้เรื่องการจัดส่งให้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะจัดส่งทันที หรือส่งด่วนให้กับกลุ่มผู้ใช้ทั่วไปและธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่”

รถที่อยู่ในระบบของ lalamove ที่ให้บริการในกรุงเทพฯในตอนนี้ได้แก่ รถมอเตอร์ไซค์, รถตู้, รถ MPV, รถกระบะ และจะมีรถจัดส่งประเภทอื่นๆ เพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

ในการคิดค่าบริการ จะคิดค่าบริการพื้นฐานตามระยะทาง สำหรับการจัดส่งเอกสารหรือพัสดุน้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ค่าบริการจะเริ่มต้นที่ 60 บาท ค่าบริการสำหรับรถตู้และรถ MPV สำหรับจัดส่งสินค้าหรือพัสดุน้ำหนักไม่เกิน 100 กก. จะเริ่มต้นที่ 300 บาท ส่วนค่าจัดส่งสินค้า เฟอร์นิเจอร์ และพัสดุน้ำหนักไม่เกิน 1,000 กก. ด้วยรถกระบะ จะเริ่มต้นที่ 600 บาท ซึ่งค่าบริการเหล่านี้ไม่รวมค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับระยะทางไกล ค่าหยุดแวะส่งสินค้าเพิ่มเติม ค่าล่วงเวลา (หลังเวลา 21.00 น.) ค่าบริการเสริมอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้

lalamove เจาะตลาดภาคบุคคล ตลอดจนธุรกิจที่ประกอบกิจการที่บ้านและ SME ซึ่งไม่มีรถขนส่งเป็นของตนเอง, ไม่พร้อมในการจัดส่งสินค้าเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า หรือผู้ที่มีปัญหาในการบริหารการขนส่ง ลูกค้าของเราประกอบไปด้วยผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์จำนวนมากทั้งในด้านแฟชั่นและอาหาร รวมถึงร้านเบเกอรี่จำนวนมากด้วย โดยคุณร็อค ภูริ หัสดินทร์ เชฟและฟิตเนสเทรนเนอร์ชื่อดังและดีเจภูมิก็ใช้บริการของ lalamove ในการจัดส่งสินค้าสำหรับธุรกิจอาหารของพวกเขาด้วยเช่นกัน

คุณสันทิตหวังว่าเทคโนโลยีของ lalamove จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการและสร้างมาตรฐานด้านราคาให้ตลาดลอจิสติกส์ของประเทศไทยมากขึ้น

“เราต้องการนำมาตรฐานระดับสากลและบริการจัดส่งที่ดีเยี่ยมระดับโลกมาใช้ในธุรกิจขนส่งของประเทศไทย นอกจากนั้น เรายังตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพให้กับคนขับรถโดยให้พวกเขามีรายได้ที่เพิ่มขึ้น เมื่อเข้าสู่ระบบของเรา พวกเขาจะมีงานมากขึ้น ซึ่งเท่ากับรายรับที่มากขึ้นด้วย ทั้งยังสามารถจัดการบริหารงานได้ด้วยตนเองและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยในการหาลูกค้าใหม่ๆ ตรงนี้ถือว่าเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากเลยทีเดียว” คุณสันทิตกล่าวเพิ่มเติม

ในต้นปีนี้ lalamove ได้ระดมเงินทุน 10 ล้านเหรียญสหรัฐในขั้น Series A จากกลุ่มผู้ลงทุนเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ และสนับสนุนการขยายกิจการไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศจีน เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการลอจิสติกส์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือชั้นนำของภูมิภาคนี้

โปรโมชั่นในช่วงนี้: lalamove เชิญชวนให้ทดลองใช้บริการของเราฟรี โดยระหว่างวันที่ 23-31 มีนาคม 2558 ผู้ใช้สามารถใช้บริการส่งของโดยรถมอเตอร์ไซค์ระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตรโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงพิมพ์คำว่า lalamoveth ในช่องรหัสโปรโมชั่นในแอพพลิเคชั่น ในกรณีที่ระยะทางการขนส่งมากกว่า 10 กิโลเมตร ก็จ่ายค่าบริการตามระยะทางในส่วนที่เกิน 10 กิโลเมตรแรกเท่านั้น ผู้ใช้หนึ่งท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ไม่จำกัดจำนวน แต่สงวนสิทธิ์สำหรับ 2,000 เที่ยวแรก

เกี่ยวกับ lalamove
lalamove เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการขนส่งในทวีปเอเชีย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 ที่ประเทศฮ่องกงภายใต้ชื่อ EasyVan ด้วยการใช้ระบบบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ทำให้ lalamove สามารถเข้าถึงลูกค้าหลายแสนคนและผู้ประกอบอาชีพขับรถขนส่งประเภทรถตู้, รถบรรทุก และรถกระบะอีกหลายหมื่นคน lalamove พลิกโฉมวงการลอจิสติกส์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น การเชื่อมโยงบริการกับผู้ใช้อย่างฉับพลัน, การใช้ระบบนำทาง GPS เพื่อติดตามการสินค้า, การเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงและระบบให้คะแนนคนขับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและช่วยให้ผู้ประกอบอาชีพขับขี่รถรับจ้างมีรายได้มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและการบริการลูกค้าที่เยี่ยมยอด วงการขนส่งได้กลายเป็นเรื่องง่าย, รวดเร็ว, ปลอดภัย และมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย เข้ามาทำความรู้จักกับเราได้ทางเว็บไซต์และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ www.lalamove.com