Layout แอพฯ รวมรูปภาพหลาย ๆ ภาพเป็นภาพเดียวจาก Instagram

24 Mar 2015
1,469 ครั้ง


layout

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เล่น Instagram น่าจะชอบอัพรูปภาพแบบรวมหลาย ๆ ภาพเอาไว้ในภาพเดียว ล่าสุด Instagram เอาใจผู้ใช้งานออกแอพฯ ใหม่ชื่อ Layout ที่จะช่วยให้การรวมรูปภาพหลาย ๆ ภาพเป็นรูปเดียวได้ง่ายขึ้น


วันนี้ เราขอเปิดตัว Layout จาก Instagram แอพใหม่ที่ทำให้คุณรวมรูปภาพหลายๆ รูปเป็นรูปเดียวได้อย่างง่ายดาย ทั้งสนุก ทั้งใช้งานง่าย ทั้งยังช่วยมอบแนวทางใหม่ให้คุณแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

เมื่อคุณเลือกรูปภาพจากคลังภาพของคุณ เราจะแสดงภาพตัวอย่างของรูปแบบการจัดเรียงรูปภาพแบบต่างๆ แก่คุณโดยอัตโนมัติ คุณจะเห็นตัวเลือก ใบหน้า ซึ่งแสดงรูปภาพที่มีคนรวมอยู่ด้วยทั้งหมดของคุณ ในเวลาเดียวกันนั้น Photo Booth ก็จะเริ่มนับถอยหลังเพื่อให้คุณถ่ายภาพที่จะปรากฏในรูปแบบการจัดเรียงรูปภาพโดยทันที

จากจุดนี้ คุณสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้เต็มที่ ลากและวางรูปภาพเพื่อจัดเรียงตามความต้องการ ใช้นิ้วคีบเพื่อซูมเข้าหรือดึงด้านข้างของรูปภาพแต่ละรูปเพื่อปรับขนาด จากนั้นพลิกและหมุนรูปภาพของคุณเพื่อสร้างการจัดวางแบบเจ๋งๆ และเอฟเฟ็กต์เหมือนส่องกระจก ด้วย Layout คุณสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้ง่ายดายกว่าที่เคย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้ชมผลงานชิ้นต่อไปของคุณ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Layout จาก Instagram โปรดไปที่ help.instagram.com/layout

Layout จาก Instagram พร้อมใช้งานแล้ววันนี้บนระบบ iOS ใน App Store ของ Apple
ส่วนเวอร์ชั่น Android จะตามมาในภายหลัง


 
ที่มา – Instagram