สินเชื่อเงินสด ตัวช่วยสู้วิกฤตโควิด-19

27 May 2020
212 ครั้ง


นับว่าโดนผลกระทบกันถ้วนหน้า เมื่อสถานการณ์โควิด 19 ผลักดันให้ทุกคนในประเทศต้องใช้ชีวิตกันแบบ “New Normal” รวมถึงพนักงานอย่างเรา ๆ ก็เช่นเดียวกัน 

ที่กระทบทั้งรายได้และค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะโดนลดค่าแรง โดนลดเงินเดือน ตัดโอที แถมเสี่ยงโดนไล่ออกอีก ทำให้เรื่องเงินยิ่งปกติไม่ค่อยจะพอใช้ กลายเป็นลำบากมากขึ้นกว่าเดิม 

วันนี้จึงขอแนะนำ “สินเชื่อเงินสด” ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเรื่องเงินในยุคโควิด-19

ทำความเข้าใจ “สินเชื่อเงินสด”

เมื่อเรื่องเงินมีปัญหาการยืมเงินเพื่อนก็เป็นเรื่องง่ายที่สุด สินเชื่อเงินสด ก็เหมือนกัน เปรียบเหมือนกับเพื่อนที่ให้เรายืมเงินได้ตลอดเวลา แต่เปลี่ยนไปยืมกับธนาคาร หรือสถาบันการเงินนั่นเอง ซึ่งคืนเงินในรูปแบบการผ่อนชำระ ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งรายละเอียดก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด แถมยังอนุมัติง่าย และที่สำคัญหากคืนช้าจะไม่เสียเพื่อนแน่นอน

“สินเชื่อเงินสด” ช่วยผ่านวิกฤตยังไง?

เมื่อต้องการเงินด่วน ต้องหมุนเงิน หรือแม้แต่ต้องใช้เงินสดใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น สินเชื่อเงินสดก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยได้ ซึ่งปัจจุบันทั้งธนาคารและสถาบันการเงินพร้อมให้บริการสินเชื่อเงินสดมากมาย พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำ และยังอนุมัติไม่นาน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการการใช้เงินของเรานั่นเอง

สินเชื่อเงินสด ใช้ให้เป็น ไม่น่ากลัว

จริง ๆ แล้วการใช้สินเชื่อเงินสดไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อเราใช้สินเชื่อเงินสด ในยามที่จำเป็นเพื่อให้การเงินไม่สะดุด หรือใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ทำให้การที่ใช้สินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสดสักใบ ก็ช่วยให้ไม่ต้องไปยืมเงินกู้นอกระบบ หรือยืมเงินเพื่อน ที่สำคัญก็ช่วยแก้ปัญหาทางการเงินท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ให้ผ่านไปได้ง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตามเมื่อเจอปัญหาทางการเงิน ทำให้เงินสะดุด หรือจำเป็นต้องใช้ ก็อย่าเพิ่งวิตกไปเพราะยังมีทางออกให้ผ่านไปได้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจสินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสด ก็ลองเข้าไปสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดกับธนาคาร หรือสถาบันการเงินได้ที่เว็บไซต์ ที่ต้องการ