eatigo แอพสำหรับจองร้านอาหารพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% ทุกร้าน ทุกวัน [PR]

2 Jul 2014
419 ครั้ง


eatigo

eatigo แอพสําหรับบริหารจัดการผลตอบแทนสําหรับร้านอาหารเปิดตัวในกรุงเทพฯ เป็นที่แรกในโลกพร้อมให้บริการ
ทั้งในรูปแบบเว็บไซต์และแอพบนมือถือ มร. ไมเคิล คลูเซล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อีททิโก
(ประเทศไทย) จํากัด เปิดตัวฐานระบบปฏิบัติการแรกของโลกที่ช่วย เพิ่มโอกาสและผลกําไรให้แก่ร้านอาหารต่าง ๆ ใน
กรุงเทพฯผ่านทางการมอบส่วนลดตามแต่ละช่วงเวลาของวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นิยม สำหรับ
ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.eatigo.com ใช้งานได้ทั้งกับ iOS และ Android 

มร. คลูเซล กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวว่า “เป้าหมายของเราคือการช่วยเจ้าของและผู้บริหารร้านอาหารให้เชื่อมโยงผู้บริโภคที่กําลังมองหาร้านอาหารเข้ากับร้านอาหารที่มีโต๊ะว่างและพร้อ มให้บริการ และนี่คือสาเหตุที่เราเลือกเปิดตัวแอพพลิเคชั่นนี้ในกรุงเทพฯ ซึ่งกิจกรรมยามว่างยอดนิยมของผู้คนในเมืองได้แก่การรับประทานอาหาร ทุกคนในกรุงเทพฯ ชอบรับประทานอาหาร ชื่นชอบประสบการณ์การลิ้มลองและส่วนลดต่างๆ”

แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายนี้ ให้บริการจองโต๊ะพร้อมส่วนลดสูงสุดถึงร้อยละ 50 ในช่วงที่ไม่ใช่เวลาที่นิยมได้ทุกวัน ณ ร้านอาหารทุกแห่งที่เข้าร่วมโครงการ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสรับประทานอาหารที่ร้านที่ตนชื่นชอบและไ ด้มีโอกาสลิ้มลองอาหารตามร้านซึ่งปกติอาจไม่สามารถเข้าไปใช้บริการด้วยเ หตุผลด้านราคา

eatigo

 

แอพพลิเคชั่นของอีททิโกจะปฏิวัติวงการอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยหลักการบริหารธุรกิจและผลตอบแทนที่ได้รับการทดสอบ และพิสูจน์แล้วจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม ขณะนี้ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการกับอีททิโกแล้วกว่า 100 แห่งในกรุงเทพฯ อาทิ ร้านอาหารเครปส์ แอนด์ โค ร้านอาหารเอาท์แบ็ค เสต็กเฮ้าส์ ร้านอาหารเมดินี ห้องอาหารเฟลเวอร์สที่โรงแรมเรอเนสซองส์ กรุงเทพฯ ห้องอาหารปาร์ควิวที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ห้องอาหารคาสเคดที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ห้องอาหารเอสเปรสโซที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และห้องอาหารวัวลาที่โรงแรมโซฟีเทล สุขุมวิท เป็นต้น

นายภูมินทร์ ยุวจรัสกุล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีททิโก (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ด้วยพันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียง อาทิ ธนาคารกสิกรไทย ดีแทค และอีดีทีไกด์ดอทคอม พร้อมด้วยดาราคู่สามีภรรยา ชาคริต แย้มนาม และวิริฒิพา (วุ้นเส้น) ภักดีประสงค์ ในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับเรา เราคาดว่าจะสามารถเพิ่มจํานวนร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการในกรุงเทพฯ ได้อีกเป็นจํานวนมากในอีก 6 เดือนข้างหน้า นอกจากนี้เรากําลังดําเนินการวางแผนที่จะขยายตลาดไปสู่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเซีย” บริษัท อีททิโก จํากัด มีสํานักงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และประเทศสิงคโปร์

อาหารเข้ากับร้านอาหารที่มีโต๊ะว่างและพร้อมให้บริการ อีททิโก ให้บริการระบบส่วนลดตามเวลาที่กําหนดสูงสุด 50% สําหรับภัตตาคารและร้านอาหารชื่อดังที่เข้าร่วมกว่า 100 แห่งในกรุงเทพมหานครได้ทุกวัน ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท ตลอดจนแอปพลิเคชันบนไอโฟนและแอนดรอยด์ ร้านอาหารต่างๆ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอีททิโกจะได้รับประโยชน์ในด้านการเพิ่มจํานวนก ารใช้บริการที่ร้าน นอกช่วงเวลาที่มีการใช้บริการสูง และเพิ่มกําไรของร้าน เนื่องจากอีททิโกจะช่วยเติมเต็มให้ทุกโต๊ะที่ว่างช่วยสร้างเม็ดเงินให้กับทางร้าน รูปแบบธุรกิจของอีททิโกนําเอาหลักการจัดการผลตอบแทนด้วยการ เรียกเก็บเงินต่างราคาในเวลาที่ต่างกันซึ่งผ่านการทดสอบและลองใ ช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสําเร็จในการใช้งานจริง ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมมาแล้วมาใช้กับภาคส่วนอาหารและเครื่องดื่ม


ที่มา: อีเมลประชาสัมพันธ์