Apple เปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition

9 Apr 2018
503 ครั้ง


Apple ประกาศเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ซึ่งเป็น iPhone เจเนอเรชั่นใหม่ในสีแดงสุดโดดเด่น โดยวันนี้โทรศัพท์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมตัวเครื่องแบบกระจกสีแดงที่งดงาม พร้อมด้วยแถบอะลูมิเนียมที่เข้ากัน และด้านหน้าสีดำที่เรียบหรูดูดี

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED รุ่นพิเศษนี้จะเปิดให้สั่งซื้อออนไลน์ในหลายประเทศและภูมิภาคในวันพรุ่งนี้ และจะวางจำหน่ายในร้านตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 เมษายน เป็นต้นไป  

นอกจากนี้ Apple ยังเปิดตัวเคสหนังแบบฝาปิด (Leather Folio) รุ่น (PRODUCT)RED ใหม่สำหรับ iPhone X ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป เคสแบบฝาปิดรุ่นใหม่นี้ได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถันจากหนังที่ผ่านกรรมวิธีการฟอกสุดพิเศษจากยุโรป เพื่อให้ได้มาซึ่งรูปลักษณ์และสัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมวางจำหน่ายร่วมกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริม (PRODUCT)RED อื่นๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HIV และโรคเอดส์ของกองทุนโลกโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ การให้คำปรึกษา การบำบัดรักษา และการป้องกัน โดยมุ่งเน้นไปที่การยับยั้งการแพร่เชื้อไวรัสจากแม่สู่ทารกในครรภ์ นับตั้งแต่เป็นพันธมิตรกับ (RED) ในปี 2006 นั้น Apple ได้บริจาคเงินให้กองทุนโลกไปแล้วกว่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่บริจาคเงินให้แก่องค์กรดังกล่าวมากที่สุด

ผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED ทุกชิ้นที่คุณซื้อมีส่วนช่วยสนับสนุนการทดสอบ การให้คำปรึกษา และการบำบัดรักษาผู้ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับเชื้อ HIV และโรคเอดส์หลายสิบล้านคน

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED รุ่นพิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2561 เป็นต้นไป ราคาเท่ากับ iPhone 8 รุ่นปกติ


ที่มา – Apple