แกะกล่อง & พรีวิว iPhone XR สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท

24 Oct 2018
791 ครั้ง


iPhone XR ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำจาก iPhone XS ในดีไซน์แบบกระจกและอะลูมิเนียมที่เป็นหน้าจอทั้งหมด พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ที่สวยงามคมชัดขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งเป็น LCD ที่ล้ำสมัยที่สุดในสมาร์ตโฟน และมีให้เลือก 6 สีสวยงาม สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 14.01 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านทาง apple.com/th และทางแอปฯ Apple Store

iPhone XR อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมากมาย รวมถึงชิปที่ทั้งฉลาดและทรงพลังที่สุดในสมาร์ตโฟนอย่างชิป A12 Bionic พร้อมด้วย Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป ซึ่งจะช่วยปลดล็อกประสบการณ์ใหม่ ๆ สำหรับ AR, เกม และการถ่ายรูปที่เต็มอิ่มสมจริง ในขณะที่แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้นานตลอดวันโดยสามารถใช้งานได้นานกว่า iPhone 8 Plus ถึง 1.5 ชั่วโมง

iPhone XR มาพร้อมเลนส์มุมกว้างที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยเซ็นเซอร์แบบใหม่หมดที่เป็นหัวใจสำคัญของ HDR อัจฉริยะและช่วยให้ออโต้โฟกัสได้เร็วขึ้น ในขณะที่เซ็นเซอร์ก็มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 30% พร้อมด้วยพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นและเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น ทำให้ภาพมีความสมจริงยิ่งขึ้น และยังถ่ายรูปและวิดีโอในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นด้วย ยิ่งกว่านั้นยังมีการปรับปรุง ISP, Neural Engine และอัลกอริทึมของซอฟต์แวร์ จึงสามารถถ่ายรูปในโหมดภาพถ่ายบุคคลที่มีโบเก้สมจริงได้ด้วยกล้องเลนส์เดี่ยว และยังมีการควบคุมระยะชัดลึกใหม่ที่ให้ผู้ใช้ปรับระยะชัดลึกได้ ทั้งในขณะดูตัวอย่างภาพแบบเรียลไทม์ และหลังจากที่ถ่ายไปแล้ว ส่วนระบบกล้อง TrueDepth ล่าสุดก็มีทั้งโหมดภาพถ่ายบุคคลและการจัดแสงภาพถ่ายบุคคล จึงถ่ายเซลฟี่ได้สวยงาม และยังเป็นการนำระบบยืนยันตัวตนที่ปลอดภัยที่สุดในสมาร์ตโฟนอย่าง Face ID มาสู่ iPhone XR อีกด้วย

ราคา iPhone XR

  • ความจุ 64GB ราคา 29,900 บาท
  • ความจุ 128GB ราคา 31,900 บาท
  • ความจุ 256GB ราคา 35,900 บาท

ที่มา – Apple