รีวิว Mcdodo Swan Series เคส iPhone 7/7 Plus ถูก สวย บาง 0.35 มม.

20 Nov 2016
2,022 ครั้ง


mcdodo-ultra-slim-case-iphone7-and-7-plus

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เริ่มวางขายอย่างเป็นทางการไปแล้วในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา สามารถหาซื้อได้ผ่านตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS, Truemove H, dtac หรือ Studio7 รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ Apple Online Store ประเทศไทย 

สำหรับใครที่ซื้อ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus มาใช้งานแล้ว และกำลังมองหาเคสสวย ๆ มาใส่ วันนี้มีเคสดี ๆ มาแนะนำ เป็นเคสงานคุณภาพ ราคาถูก แถมบางเพียง 0.35 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับคนชอบใส่เคสแบบบาง ๆ แถมยังช่วยปกป้องตัวเครื่องและเลนส์กล้องได้อีกด้วย

Mcdodo Swan Series เคส iPhone 7/7 Plus มาพร้อมความสวยบางเฉียบแค่ 0.35 มม. ปกป้องตัวเครื่องได้ 360 องศา และมีส่วนที่นูนขึ้นมา 0.1 มม. ตรงบริเวณกล้อง เพื่อช่วยปกป้องเลนส์กล้อง เมื่อวางไว้บนโต๊ะ ป้องกันเลนส์กล้องเป็นรอย

Mcdodo เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมมือถือจากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น เคส, สายชาร์จ, อุปกรณ์ชาร์จ และอื่น ๆ อีกมาย โดยสินค้าวางขายอยู่บนร้านสะดวกซื้อในหลายประเทศ

แกะกล่อง Mcdodo Swan Series

ตัวเคสบรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกใส แบบแขวนได้ พร้อมระบุบนกล่องชัดเจนว่า เป็นเคสแบบ Ultra Slim

เมื่อแกะเคสออกจากกล่อง สัมผัสได้ถึงความบาง สวยเรียบ สำหรับเคสที่สั่งมาเป็นสีดำ (Dark Black) ตัวเคสเป็นพลาสติก แต่มีลวดลายคล้ายกับหนัง 

ลองใส่กับ iPhone 7 สีดำด้าน (Black)

เมื่อลองใส่กับตัวเครื่องจริง ๆ สัมผัสได้ถึงความสวยงาม และเข้ากันเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องแบบบางให้ความรู้สึกเหมือนตัวเครื่องไม่ได้ใส่เคส สัมผัสถึงน้ำหนักตัวเครื่องแบบจริง ๆ 

ขอบของเคสแนบชิดไปกับตัวเครื่อง แทบจะดูไม่ออกเลยว่า กำลังใส่เคสอยู่หรือไม่

ตัวเคสไม่ได้ปิดบังปุ่มต่าง ๆ บนตัวเครื่อง สามารถกดปุ่มได้ง่ายและสะดวก ไม่เหมือนกับเคสบางประเภทที่ครอบปุ่มทั้งหมด ทำให้บางครั้งกดได้ยาก 

ส่วนที่นูนขึ้นมา 0.1 มม. ตรงบริเวณกล้องด้านหลังเคส เพื่อช่วยปกป้องเลนส์กล้อง เมื่อวางไว้บนโต๊ะ ป้องกันเลนส์กล้องเป็นรอย

สรุปแล้วเคส Mcdodo Swan Series รุ่นบาง 0.35 มม. เป็นอีกยี่ห้อที่น่าใช้งาน ทั้งงานคุณภาพ และราคาไม่แพง ตัวเคสมีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ, เทา, น้ำเงิน, ขาว และชมพู 

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อแบบ Pre-order ได้ผ่านทาง Inbox 108blog ราคา 250 บาท (ส่งลงทะเบียนฟรี, EMS 30 บาท) รอสินค้าประมาณ 15-30 วัน (เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบใช้งานนะครับ)