แอปเปิลวางขาย Smart Battery Case เคสพร้อมแบตเตอรี่ ราคา 4,300 บาท

9 Dec 2015
209 ครั้ง


iPhone-6s-Smart-Battery-Case

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อแอปเปิลเปิดตัวและวางขาย Smart Battery Case เคสที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวกับสีดำ วางขายในราคา 4,300 บาท

MGQL2_AV1_SPACE_GRAY MGQM2_AV1_SPACE_GRAY

Smart Battery Case ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาสำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6 โดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้คุณใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้นพร้อมมอบการปกป้องไปด้วยในตัว ภายในบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มที่ช่วยปกป้อง iPhone ของคุณได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังมีการออกแบบขอบยางอีลาสโตเมอร์อันยืดหยุ่นเพื่อให้การใส่และถอดเคสเป็นเรื่องง่ายๆ ขณะที่พื้นผิวซิลิโคนด้านนอกก็ไม่เพียงแต่ให้สัมผัสที่เรียบลื่นนุ่มนวล แต่ยังให้ความรู้สึกดีเยี่ยมเมื่ออยู่ในมือคุณอีกด้วย

คุณสามารถชาร์จ iPhone และเคสแบตเตอรี่ได้พร้อมกันเพื่อเพิ่มระยะเวลาการสนทนาให้นานสูงสุด 25 ชั่วโมง ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง บนย่านความถี่ LTE หรือแม้แต่จะเล่นเสียงและวิดีโอก็ยังทำได้นานขึ้น* และเมื่อไหร่ที่ใส่ Smart Battery Case สถานะแบตเตอรี่อัจฉริยะจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอล็อคของ iPhone และในศูนย์การแจ้ง ซึ่งเมื่อดูในแถบสถานะ คุณก็จะทราบว่าตอนนี้แบตเตอรี่เหลือพลังงานเท่าไหร่กันแน่

เคสแบตเตอรี่รองรับอุปกรณ์เสริม Lightning ต่างๆ เช่น Lightning to USB Cable (มาพร้อม iPhone) และสามารถทำงานร่วมกับ iPhone Lightning Dock ได้ (จำหน่ายแยกต่างหาก) มีมาให้คุณเลือกได้ถึง 2 สี

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Smart Battery Case ได้แล้วผ่านทาง Apple Online Store ประเทศไทย


ที่มา – Apple