พรุ่งนี้เรามีนัดกันที่พารากอน

19 Feb 2017
2,310 ครั้ง


ถ้าใครได้ติดตาม Blog ของผมมาตลอด ก็จะทราบว่าในวันพรุ่งนี้ จะมีศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการ “ก้าวมั่นคง ก้าวยั่งยื่น ก้าวพอเพียง” ที่ห้างพารากอน ตั้งแต่สายๆ ยันถึงเย็นค่ำพรุ่งนี้ (20 ก.พ.) และวันมะรืน (21 ก.พ.) ประจวบกับเห็นน้อง ๆ ยื่นแจกโบชัวร์แบบนี้ ผมว่าคนเยอะแน่ !!

ภาพจาก แฟนเพจ รวมพลังหาร 2

เอาแผ่นโปรเตอร์มาก่อนละกัน ผม Crop เอาส่วนที่มีอยู่ในงานพรุ่งนี้มาแจกแจงให้พวกเราอ่านกัน ตามนี้ครับ

งานพรุ่งนี้จะมีอยู่ 3 ส่วนด้วยกัน คือ ส่วนที่ 1 ก้าวมั่นคง อยู่แฟชั่นฮอลล์ ชั่น 1 เป็น ของหน่วยงาน สนพ. (สำนักงานแผนและนโยบายพลังงาน กระทรวงพลังงาน) โซนนี้ จะมีผลงานของ สนพ. ที่น่าสนใจสำหรับ โซนนี้คือ Energy 4.0 อนาคตพลังงาน ของไทยเลยแหละครับผม ตรงนี่น่าดูเพราะเป็น iStamp ถ่ายภาพลงบนแสตมป์ จะเป็นอะไรนั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปดูกัน และส่วนที่ 2 ก้าวยั่งยืน อยู่ตรง คริสตัลคอร์ท ชั้น M ไปที่ไรผมเดินกลับไปกลับมาทุกที แต่ครั้งนี้คงจะไม่หลงละครับ ในงานจะมี ผลงานเด่นของ กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (จะมีใครรู้บ้างว่า หน่วยงานนี้เป็นหน่วยงานที่ ให้งบประมาณสนับสนุนเกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานมามากมาย ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันครับ) ยานยนต์ไฟฟ้า นี่อีกอย่างหนึ่ง ที่ผมขอบอกว่า น่าดูมากๆ อย่างนี่สิ ก้าวอย่างยั่งยืน ไปกับพลังงานไทย และ ส่วนที่ 3 ก้าวพอเพียง แหม่ได้ยินชื่อแล้ว คล้องจองกันจริงๆ เลยครับ งานนี้ เป็นส่วนของ รวมพลังหาร 2 จัดตรงลานพาร์คพารากอน ตรงนี้ไม่ต้องบอกเพราะเห็นเด่นชัด จากรถไฟฟ้าก็มองเห็น ส่วนนี้จะมีนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชจริยวัตร ของในหลวง รัชกาลที่ 9 รู้ไหมว่า พระองค์ทรงเป็น พระบิดาแห่งการพัฒนาพลังงานไทย เชียวนะครับ สาธุ ผมจะต้องไปให้ได้ครับ จะไปดูของที่เกี่ยวกับพระองค์ ทั้ง 9 ชิ้นเลย

สำหรับตอนเย็นนี่ พีคเลยครับ เพราะเห็นโปรโมทว่าจะมีการจุดเทียนและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ อันนี้ต้องไปร่วมครับผม เดินทางสะดวกเวลาเลิกงานแล้ว แฟนคลับทุกท่าน เรียนเชิญ เลิกงานแล้วไปหาอะไรทานที่พารากอนแล้วก็แวะเดินชมนิทรรศการแบบเต็มอิ่ม แล้วไปร่วมกิจกรรมสำคัญนี้กัน ประมาณ 18.30 พรุ่งนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ห้ามพลาดนะครับ

สวัสดีราตรีสวัสดิ์ เจอกันพรุ่งนี้ ครับ